Tin bong88: V-League: Khi đội bóng quá phụ thuộc vào một ngôi sao, chuyện gì đến cũng đã đến

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Apr 20, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Sau 10 vòng đấu của V-League 2021, có thể thấy Sông Lam Nghệ An, Bình Định và Sài Gòn FC đang rơi vào tình trạng đó.


    Xem thêm: bong88com

    Kể từ đầu giải đến nay, đội bóng xứ Nghệ giành được 10 điểm thi trong đó có tới 7 điểm là do một mình tiền đạo Phan Văn Đức đem lại. Ở vòng đấu mở màn, Đức ‘cọt’ thực hiện thành công quả penalty để giữ lại 1 điểm cho đội bóng chủ sân Vinh trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Võ. Tiếp đó ở vòng đấu thứ 5 và vòng đấu thứ 9, Phan Văn Đức đều lập cú đúp để mang về chiến thắng cho Sông Lam Nghệ An trước SHB.Đà Nẵng và Bình Dương. Cầu thủ mang áo số 20 quan trọng với đội bóng xứ Nghệ thế nào thì ai cũng rõ. Nhưng cũng vì thế mà giờ đây các đối thủ chỉ cần tìm cách bắt chết Đức ‘cọt’ là Sông Lam Nghệ An ngay lập tức gặp khó khăn trong khâu ghi bàn.

    Ở vòng đấu thứ 10 vừa qua, khi Phan Văn Đức không đạt được phong độ cao và đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tìm mọi cách cắt đứt sợi dây liên lạc giữa Văn Đức và các đồng đội xung quanh, người ta thấy ngay Sông Lam Nghệ An thiếu trầm trọng ý tưởng tấn công. Hệ quả là đội bóng xứ Nghệ không ghi được bàn nào và trắng tay ngay trên sân nhà.
    [​IMG]
    Phan Văn Đức

    ĐÔNG NGHI

    Tân binh của V-League 2021 là Bình Định cũng đang chờ đợi rất nhiều vào ngôi sao Hồ Tấn Tài. Các đợt lên bóng tấn công nguy hiểm của đội bóng đất võ kể từ đầu giải hầu hết đều đến từ hành lang cánh phải, nơi mà Hồ Tấn Tài đảm trách. Không chỉ là người thực hiện các đường chuyền cho đồng đội, Tấn Tài còn trực tiếp ghi bàn. Kể từ đầu giải đến nay, Tấn Tài đã có 3 pha lập công và là 1 trong 2 chân sút hàng đầu của đội bóng đất võ (cùng với tiền đạo Rimario). Thậm chí các bàn thắng của Tấn Tài còn quan trọng hơn cả các bàn thắng của Rimario. Hai pha lập công vào lưới Sài Gòn FC ở vòng 2 và vào lưới SHB.Đà Nẵng ở vòng 4 đã mang về trọn vẹn 6 điểm cho Bình Định.

Share This Page