Tin club 388: Cựu thủ môn Ligue 1 'Quang Hải không cần lo lắng vì thể hình nhỏ bé'

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by grass, Jun 30, 2022.

  1. grass

    grass Active Member

    Trao đổi với Zing, Mamadou Samassa, thủ môn từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Ligue 1 và Ligue 2, đánh giá cơ hội của Nguyễn Quang Hải khi gia nhập Pau FC.


    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/ty-le-keo.html

    Open the screen phỏng vấn với Zing , Samassa parsing: "Quang Hải can be down the small so face with the general of the stone Chau Au. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn, đặc biệt là ở các giải đấu Pháp. Chúng tôi chứng nhận Marco Verratti chơi xuất sắc như thế nào tại Ligue 1 và anh là một trong những cầu thủ hay nhất ở giải đấu hàng đầu nước Pháp. Vì thế, Quang Hải không phải quá lo lắng.

    Theo Samassa, nhiều đội bóng ở Ligue 2 cũng có đề cao sức mạnh thể chất. Không có ít cầu thủ có kiểu dáng để cao xuất hiện tại đây. Ngược lại, một số CLB dần dần quan trọng hơn nhiều vào việc xây dựng lối chơi. Họ muốn chơi đẹp và thắng thuyết phục. Ligue 2 rất cạnh tranh nhưng không có cơ hội dành cho Quang Hải.

    View attachment upload_2022-6-30_17-8-43.gif
    Mamadou Samassa có nhiều năm chơi bóng ở Ligue 1 và Ligue 2 trong sự nghiệp.

    Samassa nhận định gia nhập Pau FC là cơ hội tuyệt vời để Quang Hải phát triển bản thân. Câu lạc bộ thủ công Hà Nội cũ sẽ có nhiều niềm vui chơi bóng ở môi trường châu Âu. The try to but the nghiep of Quang Hải chắc chắn sẽ đạt được bước tiến mới.

    "Năm mùi, Pau FC chơi rất hay ở Ligue 2 và kết thúc mùa giải với cuộc chiến chung thứ 10 ở vị trí. Mục tiêu của họ là tái lập thành tích ở mùa giải mới. Dù vậy, mọi chuyện không hề dễ dàng chút nào" , thủ thành sinh năm 1990 cho hay.

    Thủ môn từng có kinh nghiệm chơi bóng ở hai giải đấu hàng đầu của Pháp ban định hướng Ligue 2 ngày càng phát triển và mang tính cạnh tranh cao. Nhiều bóng đội có đầu tư và ngày càng mạnh hơn. Những thủ tục giỏi liên tục xuất hiện và nhiều đội bóng sở hữu sân vận động đầy giả mạo. Vì thế, Ligue 2 hiện tại là một giải đấu rất đáng để chờ đợi.

    "Trận mở màn gặp Guingamp tại Ligue 2 mùa 2022/23 chắc chắn rất khó khăn. Họ là tập thể mạnh. Dù có nhiều cầu thủ rời đi, Guingamp vẫn là một đội bóng đáng gờm. Tôi có 13 năm chơi bóng cho Guingamp . Họ có một sân vận động rất đẹp và nhận được vũ khí lớn từ người hâm mộ. Bầu không khí ở đây luôn rất náo nhiệt ", Samassa nói về cơ hội của Pau FC trước Guingamp.

    Lionel Messi từng nói Ligue 1 là giải đấu thiên về sức mạnh, có sự căng thẳng và khó khăn để tìm ra khoảng trống hơn so với La Liga. Và trước câu hỏi làm thế nào một cầu thủ cao 1,68 m có thể thích nghi với điều này, Samassa đơn giản ban đầu: "Pau FC chiêu mộ Quang Hải và họ sẽ biết làm thế nào để cậu ấy phát huy giá trị ".

Share This Page