Tin club 388: Tuyển thủ Lào bị cấm thi đấu suốt đời vì bán độ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by grass, Aug 2, 2020.

  1. grass

    grass Active Member

    Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định cấm thi đấu suốt đời của thủ môn người Lào, Thipphonexay Inthavongsa vì bán độ trong trận đấu với Hồng Kông.

    xem thêm: https://388bet.us

    Hôm qua, AFC đã quyết định ban hành quyết định kỷ luật với thủ môn người Lào, Thipphonexay Inthavongsa do hành vi dàn xếp tỷ số. Theo đó, cơ quan quyền lực cao của bóng đá châu Á đã cấm thi đấu suốt đời với cầu thủ sinh năm 1992.

    [​IMG]

    Nhấn để phóng to ảnh

    Ba cầu thủ của đội tuyển Lào bị cấm thi đấu vì bán độ trong trận đấu với Hồng Kông

    Thông báo của AFC có đoạn: “Hội đồng kỷ luật của AFC đã quyết định cấm cầu thủ Thipphonexay Inthavongsa tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào suốt đời”. Cũng theo AFC, họ sẽ gửi hồ sơ của Thipphonexay Inthavongsa lên FIFA để mở rộng lệnh cấm với thủ môn này.

    Thủ môn sinh năm 1992 đã cùng một số đồng đội tham gia bán độ trong trận giao hữu với Hồng Kông vào ngày 5/10/2017. Trước đó, vào tháng 2, AFC cũng quyết định cấm thi đấu suốt đời với hai cầu thủ người Lào là Khampheng Sayavutthi và Lembo Saysana.

    AFC đã nhằm vào chi tiết đáng ngờ ở thời điểm cuối trận Lào và Hồng Kông để bắt tay vào điều tra vụ này. Trong trận đấu, các cầu thủ Lào đã bất ngờ thi đấu “đuối” và cố tình phạm lỗi để chịu phạt đền ở cuối trận.

    Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá châu Á khẳng định sẽ không khoan nhượng với những trường hợp tham gia bán độ, dàn xếp tỷ số. Do đó, họ đã đưa ra mức phạt cao nhất với những cầu thủ này.

Share This Page