Tinh thần của Ronaldo là không ai sánh kịp

Discussion in 'Giới thiệu website' started by tommytrant20, Oct 7, 2021.

  1. tommytrant20

    tommytrant20 Member

    Ronaldo đang là chân sút hàng đầu của Man United với 5 bàn thắng sau 6 trận ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 3 bàn tại sân chơi KBQD Lu Ngoại hạng Anh.

    Trong bối cảnh Man United đang có khởi đầu mùa giải không như ý, khi nhận thất bại trước Young Boys ở Champions League, để thua trước KBQD Lu Aston Villa ở Premier League và West Ham ở Carabao Cup, nhưng hậu vệ Luke Shaw khẳng định sự hiện diện của Ronaldo là một điều tích cực.

    "Bạn biết anh ấy là ngôi sao, những gì anh ấy đã làm trong nhiều năm, thật khó tin khi ở cùng phòng thay đồ với anh ấy", Shaw nói với BBC Radio 5 Live.

    "Bạn có thể thấy cách Ronaldo rèn luyện bản thân và sự chuyên nghiệp thế nào của anh ấy. Tôi thấy rõ lý do tại sao anh ấy lại ở trên đỉnh cao trong nhiều năm như vậy.

    Tinh thần của Ronaldo là không ai sánh kịp. Tôi nghĩ anh ấy đã thực sự cải thiện điều đó trong và xung quanh phòng thay đồ", hậu vệ người Anh nói thêm.

    Trái ngược với những phát biểu của Shaw, huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher mới đây lại bày tỏ quan ngại sự có mặt của Ronaldo có thể sẽ gây hại cho Man United: "Họ vẫn là một tập hợp của các cá nhân hơn là một tập thể. Cristiano Ronaldo đã thêm vào vấn đề đó thay vì giải quyết nó".

    Hiện tại ở Ngoại hạng Anh các cầu thủ Man United đang đứng thứ 4 trên BXH với 14 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 2 điểm. Còn tại kèo bóng đá Champions League, Quỷ đỏ thành Manchetser mới giành được 1 chiến thắng, 1 thất bại sau 2 vòng đấu và đứng thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Atalanta 1 điểm, bằng điểm Young Boys.

Share This Page