TOP Các loại filler tốt nhất hiện nay

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by thzfsdhdty, Jul 6, 2020.

  1. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Active Member

    Filler HA không còn là sản phẩm xa lạ với những ai yêu thích làm đẹp và mong muốn cải thiện những khuyết điểm trên khuôn mặt
    của mình mà không cần phải sử dụng đến những các biện pháp thẩm mỹ dao kéo tốn kém. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng filler với rất nhiều mức giá đa dang,
    hầu hết các dòng filler này đều xuất xứ từ Hàn quốc, và một số nước châu Âu. Bài viết này giúp bạn có cái nhìn tổng quát về các dòng filler để lựa chọn ra dòng sản phẩm phù hợp nhất với chi phí hợp lí:

    1. Lefilleo filler:
    Là dòng filler nổi tiếng với độ an toàn cao, lefilleo filler có xuất xứ từ Hàn quốc và được sản xuất từ HA có nguồn gốc từ công ty Shisheido Nhật Bản. lefilleo filler có 3 dòng sản phẩm chính bao gồm: deep, fine, và shape. Mỗi dòng sản phẩm có chức năng và ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    - Filler fine:
    - Filler Deep:
    - Filler shape:
    lefilleo filler được tin dùng bởi nhiều bệnh viện, thẩm mỹ viện tại Gangnam, và các trung tâm làm đẹp nổi tiếng ở các quốc gia như Nga, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam,....
    lefilleo hiện được phân phối chính thức tại Việt Nam thông qua nhiều nhà phân phối, sản phẩm có thể được đặt mua tại Shopee, các nhà bán lẻ uy tín.
    Filler Juvederm
    Theo ý kiến của những chuyên gia thẩm mỹ, Juvederm là chất làm đầy an toàn hiệu quả được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng và được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.
    2. Juvederm là sản phẩm filler được phân phối bởi Allergan – top 5 tập đoàn hàng đầu tại Mỹ về chăm sóc sức khỏe, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sinh học, công nghệ điều trị.
    Juvederm có thành phần chính là Hyaluronic Acid (HA) tương tự hợp chất HA trong cơ thể chúng ta. Vì được tạo thành bởi công nghệ Hylacross® và Vycross®, Juvederm chứa nồng độ HA lên đến 24mg/ ml. Đây là mức nồng độ cao nhất trong các filler HA hiện có trên thị trường, giúp cho khối HA trở nên săn chắc và tồn tại lâu dài trên mô da từ 1-2 năm
    Lý do Juvederm là chất làm đầy an toàn hiệu quả:
    Không kích ứng, không gây biến chứng trên da.
    Thao tác đơn giản, không rạch da, không phẫu thuật.
    An toàn, không đau đớn, ít xâm lấn.
    Giúp nâng cao sống mũi, thon gọn cằm, làm đầy môi, tạo hình tai, làm đầy rãnh miệng, tạo hình má phính...
    Cải thiện đến 90% nếp nhăn, làm đầy má hóp và rãnh mũi má.
    Juvederm chính hãng hiện có 3 loại:

    3. Filler Danae:
    Với những ai mong muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật tạo hình đau đớn, Filler Danae chính là lựa chọn hoàn hảo. Chất làm đầy da Danae chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng.

    Bộ sản phẩm Chất làm đầy da Filler Danae áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nếp nhăn, tiêm nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật hiện nay.



    Thành phần Axit Hyaluronic được sản xuất ở quá trình lên men vi sinh vật mang đến độ an toàn cao và hiệu quả kéo dài.
    Quy trình chế tạo độc đáo: đặc trưng với “liên kết ngang 2 bước” và quá trình “tăng sự tinh khiết”, đem đến hiệu quả lâu dài cho làn da.
    Sản phẩm được Ủy ban châu âu về chất lượng thuốc và chăm sóc y tế (EDQM) và Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) công nhận về chất lượng và độ an toàn cao.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với nhà phân phối và sản xuất sản phẩm, công ty Kmediocs Hàn Quốc: kmedicoskorea@ gmail.com
    Website: kmcglobal.kr

    [​IMG]

Share This Page