Trào lưu phủ răng sứ và cạm bẫy phía sau những nụ cười công nghiệp

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by cuongmy, Sep 21, 2019.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    Bạn chỉ đến phòng khám nha khoa với mục đích tư vấn và khám định kỳ răng tuy nhiên đùng một cái, bạn quyết định phủ răng sứ toàn bộ do “quá nhiều người đã bọc và đều rất đẹp sau đó”, quyết định “cống nạp” cho phòng khám. Chuyện gì sẽ xảy ra với hàm răng ấy của bạn sau nhiều năm?
    [​IMG]
    Nếu như bạn là người đã thay đổi phụ nữ cười hở lợi của mình bằng những loại sứ trắng sáng “kin kít” và sau đó không gặp vấn đề gì về răng miệng thì chúc mừng bạn, bạn là một trong số ít những người may mắn. Tuy nhiên, về dài lâu không ai có thể chắc chắn được.
    Một bạn nữ chia sẻ sau khi điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền 3 triệu đồng.Một người bạn của tôi đi khám tổng quát răng, ban đầu chỉ có ý định cạo vôi răng và tẩy trắng răng. Tuy nhiên, do răng đau và không được trắng đẹp, phòng khám đó đã tư vấn bệnh nhân lấy tủy hết hai hàm răng để mài và bọc sứ với lời khẳng định chắc nịch và đầy tự tin: “Đau một lần rồi đẹp vĩnh viễn”.
    Không lâu sau đó tôi lại nghe người bạn này than phiền vì phải liên tục quay trở lại phòng khám vệ sinh trong trạng thái stress. Tiền bỏ túi phòng khám chưa kịp nóng thì chân răng lên cơn đau liên hồi, mỗi sáng ngủ dậy răng miệng rất hôi và những khi im lặng vài giờ phải đi đánh răng mới có thể nói chuyện trở lại. Sau khi đến một Trung tâm răng hàm mặt khác thì được biết nguyên nhân là do sứ bọc bị hở, làm miệng hôi và hư răng bên trong. Tủy lấy sai cách khiến hàm bị đau kéo dài.

Share This Page