Chuyển Giao Phương Pháp Làm Cồn Thạch & Cồn Khô

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by hieuphanhcm15, Nov 6, 2017.

  1. hieuphanhcm15

    hieuphanhcm15 Member

    Hiện nay sản phẩm Cồn Thạch & Cồn Khô đã được sử dụng phổ biến hơn nếu so sánh với bình gas trong các hàng quán - đám tiệc vì đặc tính an toàn và tiện lợi. Sản xuất, kinh doanh Cồn Khô & Cồn Thạch dành cho những người bắt đầu làm sản xuất chỉ cần đầu tư ít vốn. Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến các bạn một cách thực tiễn cách thức làm Cồn Thạch & Cồn Khô.



    Thêm nữa, tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách miễn phí làm những loại nước tẩy rửa như là nước rửa chén bát nước vệ sinh sàn, nước tẩy rửa toilet hoặc nước tẩy rửa kiếng,...

    Xin liên hệ đt hoặc Zalo: 0779625524 (Anh Thành).

    1. Quy Trình làm Cồn Gel

    Cồn gel khi đốt có hương dễ chịu & không cay mắt. Cách làm cồn gel đơn giản hơn sản phẩm cồn khô vì không sử dụng nhiệt độ. Đặc biệt không cần nhiều trang thiết bị hoặc đặt khuôn mẫu, ít sử dụng nhân công. Những chi phí ban đầu rất thấp. Khả năng làm ra hơn một tấn cồn một ngày.

    2. Qui Trình sản xuất Cồn Thạch

    Hiện nay sản phẩm cồn thạch đã được phân phối phổ biến so với cồn khô do các ưu điểm. Công nghệ sản xuất cồn thạch không sử dụng nhiệt lượng cho nên rất an toàn & trang thiết bị ít đầu tư. Cách sản xuất cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy rất là lâu. Đặc biệt là viên cồn thạch khi cháy không có cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không mang khí độc và gây cay mắt nên rất an tâm đối với khách dùng.

    Những chi phí cho thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng dao động 10 hoặc 20 triệu đồng, mặt bằng sản xuất dao động 16 mét vuông là có thể làm được đối với quy mô vừa hoặc nhỏ. Nếu như quí vị có được tiềm lực phân phối sản phẩm cồn thạch với khối lượng lớn có thể mua thiết bị bán tự động khoảng 100 hoặc 200 triệu để sản xuất ở quy mô to hơn.

    3. Kỹ Thuật sản xuất Cồn Khô

    Qui trình sản xuất cồn khô khi đốt không cay mắt , không mang khí độc hại. Chất lượng viên cồn khô cứng, dễ vận chuyển & không chảy nước. Giá cả có thể cạnh tranh.

    [​IMG]

    Chúng tôi sẽ thực hiện hướng dẫn cho quí vị ba cách thức sản xuất cồn khô (bao gồm cồn siêu cháy không chảy nước trong khi đốt). Quý vị có khả năng canh chỉnh chất lượng cồn trong qui trình làm. Thiết bị Trang thiết bịị đầu tư làm đơn giản, chỉ cần gia công ở các tiệm Inox. Chỉ cần nhà xưởng 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất được 500 kg cồn/ngày.

    Tôi sẽ tiến hành hướng dẫn đến bạn tự mình sản xuất ra cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch với các thiết bị hay nguyên liệu do chính chúng tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá tư vấn cho 1 sản phẩm cồn khô, cồn gel hoặc cồn thạch: 5 triệu đồng.

    Vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc Zalo: 077.9625.524 (Mr. Thành).
    Last edited: Sep 4, 2022

Share This Page