Tuyển tập những giấc mơ báo hiệu tiền đầy túi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by xsmbme, May 4, 2017.

  1. xsmbme

    xsmbme Member

    Nhiều tiền, nhiều của ai ai cũng muốn và nếu như bạn mơ thấy những giấc mộng này thì xin chúc mừng bạn nhé vì đó là điềm báo sắp tới đây bạn sẽ bị “tiền đè chết người” đấy! Cùng các chuyên gia ket qua XSMN hom nay nhanh nhat đi khám phá chi tiết hơn về những giấc mộng này nhé!

    Chiêm bao thấy mình đi mua quan tài: Từ xa xưa các cụ đã có câu sinh dữ tử lành, vì vậy nếu như trong giấc mơ bạn ngủ thấy hình ảnh chiếc quan tài hay mơ thấy mình đi mua quan tài thì đừng vội nghĩ giấc mộng này là giấc mộng xấu nhé! Ngủ mơ thấy mua quan tài điềm báo này báo hiệu bạn sắp thăng quan tiến chức đó!

    Về mặt tài chính và kinh tế thì chủ nhân giấc mộng hãy sẵn sàng đón nhận tiền đầy túi nhé! Nếu như là nhà kinh doanh thì sắp tới đây bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ những dự án mới, bạn sẽ được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm giao cho nhiều việc quan trọng.

    [​IMG]
    Giấc mơ báo hiệu tiền đầy túi

    Ngủ mơ thấy có người mặc áo tang: Đây cũng được xem là một trong những giấc mơ báo hiệu những điềm may mắn tới với chủ nhân giấc mơ. Theo thời gian, sẽ có không ít chuyển biến trong cuộc sống của chính bạn và mọi chuyện sẽ dần thay đổi theo một hướng tích cực, công chuyện, sự nghiệp mọi thứ sẽ thuận lợi hanh thông.

    Theo Xổ số 3đài miền nam ngày hôm nay nếu như người mơ đang ấp ủ một kế hoạch hay dự án nào đó to tác thì đừng quên thực hiện ngay đi nhé vì đây chính là quãng thời gian để mọi hy vọng của bạn vào dự án thành hiện thực đấy! Tất cả sẽ thành công vang dội.

    Mơ thấy cá vàng đang bơi ở trong bể, nếu như cá càng nhiều thì báo hiệu cuộc sống của bạn càng nhiều niềm vui càng nhiều điều may mắn, đặc biệt trong chuyện tình bạn. Nếu bạn là thương nhân mà mộng thấy đàn cá đang tung tăng bơi lội thì chuyện kinh doanh sắp tới đây của bạn sẽ chính là cơ hội vàng để thành công nhất có thể.

    [​IMG]
    Cặp số của giấc mơ

    Nếu như sinh viên mộng thấy giấc mơ này và đang chuẩn bị ra trường thì đây là cơ hội có một không hai để có được một công việc ổn định, hãy nắm thật chắc nhé! Ngoài ra, nếu như bạn đã ra trưởng và có ý định nhảy một công việc mới thì đừng quên chuẩn bị tâm lỹ sẵn sàng có được một công việc thích hợp với mình nhé!

    Mỗi một giấc mộng ngoài những điềm báo đều ẩn chứa nhiều cặp số may mắn tương ứng với giấc mơ và người mơ có thể sử dụng những cặp số này để chơi các trò chơi may mắn như https://www.facebook.com/KetquaxosomienNamhomnaynhanhnhat/. Với giấc mơ này bạn có thể sử dụng cặp số 48 – 10 để tham gia!

Share This Page