Zaha kêu gọi các nền tảng truyền thông xã hội để loại bỏ người dùng phân biệt chủng tộc

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Jul 13, 2020.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Wilfried Zaha của Crystal Palace đã kêu gọi các nền tảng truyền thông xã hội xác định và loại bỏ những người dùng lạm dụng phân biệt chủng tộc sau khi tiền đạo này được nhắm đến trước trận đấu Premier League của đội bóng của anh ấy tại Aston Villa vào Chủ nhật.

    Quốc tế Bờ Biển Ngà đã chia sẻ những hình ảnh về những tin nhắn mà anh nhận được trên m88 , bao gồm một trong những thành viên của tổ chức siêu quyền lực trắng Ku Klux Klan và một cậu bé 12 tuổi từ Solihull đã bị bắt giữ.

    Zaha cảm ơn Cảnh sát West Midlands đã có hành động nhanh chóng nhưng nói rằng nó không đủ để thúc đẩy các khẩu hiệu chống phân biệt chủng tộc.

    [​IMG]"Mọi người cần hiểu rằng dù bạn ở độ tuổi nào, hành vi và lời nói của bạn đều có hậu quả và bạn không thể che giấu phương tiện truyền thông xã hội", Zaha nói trong một tuyên bố trên Twitter.

    "Đó là nền tảng truyền thông xã hội quan trọng làm như họ đã làm ngày hôm qua và tìm kiếm những cá nhân này và loại bỏ họ. Đây không phải là lần đầu tiên tôi nhận được tin nhắn như thế này, tôi cũng không phải là người chơi duy nhất nhận được tin nhắn như thế này - nó xảy ra mỗi ngày.

    "Nó không đủ để bị ghê tởm bởi những tin nhắn tôi nhận được và tiếp tục. Nó không đủ để nói #notoracism. Chúng tôi cần hành động, chúng tôi cần giáo dục, mọi thứ cần thay đổi."

    David McGoldrick của Sheffield United, người đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0 trước Chelsea vào thứ Bảy, cũng là mục tiêu của lạm dụng phân biệt chủng tộc và câu lạc bộ của anh ấy đã đăng một ảnh chụp màn hình từ tài khoản Instagram của cầu thủ này với chú thích "2020 và đây là cuộc sống".

    "Là một câu lạc bộ, chúng tôi sẽ hỗ trợ David McGoldrick và sẽ làm tất cả những gì có thể để tìm ra thủ phạm của thông điệp kinh tởm này", Sheffield United nói trên Twitter.

    "Chúng tôi sẽ làm việc với các cơ quan hữu quan để đảm bảo người đứng sau bài đăng này được đưa ra công lý. Điều này không thể tiếp tục. Một cái gì đó cần phải thay đổi."

Share This Page