7 lý do nên chọn căn hộ tại Vinhomes Royal City

Discussion in 'Bất động sản' started by caominh668, Aug 30, 2016.

  1. caominh668

    caominh668 Member

    • [*]Vị trí chiến lược:
    Vinhomes Royal City tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội với khu trung tâm mới sầm uất của thủ đô. Sống tại Vinhomes Royal City, mọi nhu cầu đi lại hay mua sắm của bạn sẽ dễ dàng và vô cùng thuận tiện.
    • [*]Dịch vụ và tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao:

    [​IMG]
    Công viên nước trong nhà tại Royal City​

    Dự án Vinhomes Royal City sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ năm sao theo tiêu chuẩn quốc tế như: hệ thoong trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng ẩm thực, hệ thống giải trí, hệ thống trường học với chế độ giáo dục chuẩn quốc tế, hệ thống bệnh viện… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.
    • [*]Chủ đầu tư uy tín:
    Chủ đầu tư của dự án Vinhomes Royal City là Tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm về bất động sản gần 20 năm, Vingroup đã xây dựng rất nhiều công trình thành công như: Vincom Bà Triệu, Times City, Vinhomes Riverside…

    Vingroup là một trong những nhà phát triển hàng đầu với các công trình kiểu mẫu: Vinhomes Riverside, Royal City, Times City… Vingroup và các khu đô thị do Vingroup phát triển liên tục giành được các giải thưởng bất động sản quốc tế danh giá như “Chủ đầu tư tốt nhất – Best Developer”,“Dự án biệt thự tốt nhất – Best Villa Development”, “Dự án căn hộ tốt nhất – Best Condo Development”, “Dự án phức hợp được đánh giá cao – Best mixed-use Development”… Trong năm 2015, Vingroup công bố dự án trọng điểm Vinhomes Center Park với Landmark 81 một trong 10 tòa tháp cao nhất thế giới.
    • [*]Môi trường sống lý tưởng:
    Vinhomes Royal City sở hữu một môi trường sống hoàn hảo được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu lộng lẫy, kết hợp với hệ thống nội thất sang trọng và tiện nghi. Sống tại Vinhomes Royal City, cư dân được hòa nhập vào môi trường sống lý tưởng với những trải nghiệm thú vị mỗi ngày.
    • [*]Cộng đồng văn minh:
    Dự án sở hữu một môi trường sống lý tưởng, hệ thống dịch vụ và tiện ích cao cấp, hệ thống an ninh hàng đầu. Sở hữu biệt thự, nhà liền kề hay chung cư Vinhomes Gardenia đồng nghĩa với việc khách hàng đang hòa nhập vào một môi trường sống đẳng cấp, có cộng đồng văn minh với trình độ dân trí cao.
    • [*]Thủ tục nhanh gọn:
    Khi khách hàng đăng ký mua căn hộ Vinhomes Royal City, mọi thủ tục đều rất đơn giản và hết sức gọn nhẹ. Các chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.
    • [*]Chính sách ưu đãi vượt trội:
    Thời điểm hiện tại, khi mua căn hộ tại Royal City, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn như(theo Newhousing):
    • [*]Khách hàng sẽ được tặng ngay 1 cây vàng SJC khi mua căn hộ từ 8/8-31/8[*]Khách hàng được vay 70% giá trị căn hộ trong vòng 24 tháng (thay vì 18 tháng trước đây). Nếu khách hàng không vay được chiết khấu 12% trên tổng giá trị căn hộ (thay vì trước đây được CK 8%).[*]Được tặng gói miễn phí dịch vụ 10 năm. Nếu khách hàng không nhận gói dịch vụ 10 năm có thể được trừ vào giá căn hộ là 1,65 triệu x diện tích thông thủy (tương đương khoảng 3% GTCH).[*]Cư dân và người nhà cư dân được chiết khấu 1% vào giá trị căn hộ.[*]Khách hàng mua căn hộ tầng 2A sẽ được hỗ trợ gói hoàn thiện nội thất tương đương với giá trị 1 triệu/ m2 thông thủy ( Giá trị gói hoàn thiện nội thất này sẽ được trừ vào giá bán căn hộ trước VAT).
    Hotline: 0936315655

Share This Page