Bây giờ là một công ty hoàn Fortuner 2018

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by toyota111, May 8, 2017.

  1. toyota111

    toyota111 Member

    Fortuner 2018 y nhiên, trong hai năm trở lại đây, Van Gaalen, người đã từng giúp Hyundai dẫn đầu thị phần trước khi gia nhập Subaru, đã đưa ra hướng đi mới cho thương hiệu này được bán ở Nam Phi.

    Subaru SA toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Motor của tập đoàn quản lý thương hiệu quốc tế khổng lồ, Barloworld Leading Brands. Mười tám đại lý và trung tâm dịch vụ Subaru phục vụ thị trường Nam Phi, Botswana, Namibia và Zimbabwe.

    Thương hiệu đạt được những cột mốc quan trọng như nhà sản xuất AWD hàng đầu trong năm 2002, Van Gaalen cho biết. Ngoài ra, mẫu xe này đã đạt doanh số 3 triệu xe tại Hoa Kỳ, chiếm ưu thế trong cuộc mít tinh thế giới và những giải thưởng tích lũy được như: Xe của thập kỷ, Xe của năm, Xe an toàn nhất, Xe kéo của năm và Best Buy Ở Châu Mỹ, Canada, Anh, Châu Âu, Châu Phi và Úc.

    Van Gaalen nói rằng trong hai năm vừa qua, Subaru đã trải qua một sự biến hóa, định vị lại là cơ cấu giá để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn đồng thời tạo ra sự nhận thức lớn hơn trong giới mua sắm.

    "Năm nay cũng là một năm đầu của Subaru SA, nhằm mục tiêu doanh thu kỷ lục 600 xe trong năm, trên 250 chiếc được bán cho Avis Rental. Loại thứ hai đã trải qua một nhu cầu chưa từng có cho thương hiệu này sau khi đặt 130 chiếc Subaru vào đội tàu vào cuối năm 2001, "Van

    Gaalen nói.

    "Trái tim của thành công của Subaru là hệ thống lái toàn bộ bánh xe toàn thời gian - một tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các xe của nó, không chỉ là một phụ thêm vào hàng đầu của các mô hình tầm nhìn giống như nhiều nhà sản xuất khác.

    "Điều quan trọng là phải nhận ra rằng Subaru All-Wheel Drive không phải là 'mốt' hay một sáng kiến tiếp thị thông minh được thiết kế để bán xe ô tô với số lượng lớn hơn, nó cung cấp sự đóng góp thực sự cho an toàn đường bộ và tiếp tục là một phần không thể thiếu của chiếc Subaru trang điểm.

    Ông Van Gaalen nói thêm: "Các nhà sản xuất trên khắp thế giới đang bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của AWD và đang hợp nhất một số công nghệ tiên phong của Fuji Heavy Industries của Nhật Bản vào các loại xe của họ.Ô tô AC của Anh, do Alan Lubinsky làm chủ tịch Nam Phi, sẽ được tái cấu trúc lần thứ hai trong sáu năm sau khi bổ sung thêm các khoản tiền.

    Các chủ nợ của AC Cars, nhà sản xuất xe hơi lâu đời nhất của Anh đã thành lập cách đây 100 năm, hôm thứ Tư đã quyết định rằng công ty sẽ được khởi động lại vào tháng tới với khoản tài trợ bổ sung "đáng kể". Được biết đến với mô hình Cobra huyền thoại của mình, AC đã chạy được khoản nợ của R135 triệu và sản xuất đang bế tắc. Altis 2018

    Lubinsky, người đã giải cứu AC từ vụ quản chế sáu năm trước, đã đổ lỗi cho sự gián đoạn kéo dài từ một nhà máy chuyển từ Weybridge đến Camberley hồi tháng 11 năm ngoái vì hầu hết các vấn đề của AC.

    CARtoday.com báo cáo gần đây rằng khoảng 80 phần trăm nợ được nợ cổ đông, và do đó nó không ngạc nhiên rằng AC Ô tô sẽ được phép hoạt động theo một thỏa thuận tự nguyện hơn là tìm kiếm thanh lý.

    Việc cơ cấu lại nên cho phép AC hoàn thành các đơn đặt hàng và nghĩa vụ chưa thanh toán của mình đối với khách hàng hiện tại trong khi hoàn trả một khoản nợ. Tuy nhiên, nỗ lực phục hồi gần đây đã ít thành công hơn.

    Năm ngoái, công ty đã cố gắng khôi phục AC Ace, một mô hình AC nổi tiếng từ những năm 1960, nhưng không thành công. Trên thực tế, AC đã xây dựng ít hơn 100 chiếc xe vào năm ngoái.gôi sao nhạc pop Britney Spears sẽ sớm được tham gia trong một bộ phim dựa trên giải đua xe NASCAR, với kế hoạch thu hút người hâm mộ mới để vận động.

    Bộ phim không có tiêu đề kể về câu chuyện của một chủ sở hữu đội NASCAR và con gái của ông, do Spears đóng, người sẽ truyền cảm hứng cho một cựu tài xế NASCAR trở lại.

    Kịch bản sẽ do Jim Hart viết, người đứng sau các bộ phim như và. Việc quay phim sẽ bắt đầu vào tháng 10.

    Bộ phim sẽ có các đội, lái xe, bài hát và sự cạnh tranh của NASCAR. "Một trong những mục tiêu của NASCAR là phát triển thể thao của chúng tôi bằng cách phát triển các dự án giải trí giới thiệu các trình điều khiển, đội, bài hát và nhà tài trợ của NASCAR tới đối tượng phát triển ngày càng tăng", phó chủ tịch NASCAR phát thanh Paul Brooks nói.

    Brooks nói thêm: "Chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý tưởng về bộ phim được đặt ra trong thế giới của NASCAR, nhưng đã chọn dự án này bởi vì đó là một câu chuyện tuyệt vời bao gồm thể thao đích thực, chính xác của chúng tôi".

    "Sự tham gia của Britney Spears sẽ giúp chúng tôi đạt được một cơ sở người hâm mộ chưa được khai thác trong khi phục vụ những người hâm mộ cốt lõi của chúng tôi với trải nghiệm NASCAR đích thực."

    "Bản thân Britney có rất nhiều giá trị đại diện cho NASCAR và bố cô ấy là một fan hâm mộ lớn của NASCAR", Brooks nói. "Cô ấy thân thiết với gia đình, cô ấy đến từ Louisiana và đại diện cho Americana thật sự."

    NASCAR sẽ giúp thị trường bộ phim. Họ cũng sẽ nhận được lệ phí giấy phép sử dụng cảnh quay chủng tộc, và các bài hát sẽ được trả tiền để truy cập. Họ sẽ chia sẻ lợi nhuận của bộ phim.

    Trước đây, ca sĩ này là một phần của thể thao, phục vụ như một đại thủ tướng tại Pepsi 400 tại Daytona International Speedway. Cô ấy sẽ không hát trong phim. Camry 2018

Share This Page