Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng: Dự án mới của Vin Group

Discussion in 'Bất động sản' started by caominh668, Sep 1, 2016.

  1. caominh668

    caominh668 Member

    Với sứ mệnh mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu căn hộ kiểu mẫu đáng sống nhất cho người Việt.

    Dự án Vinhomes Sky Lake do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, là tổ hợp gồm các hộ chung cư cao tầng đẳng cấp được quy hoạch trong không gian xanh thoáng đãng. Bên cạnh cảnh quan sinh thái, dự án sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và hạ tầng đồng bộ từ trường học, khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hệ thống sân tập thể thao…

    [​IMG]

    Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tọa lạc tại mặt đường Phạm Hùng, cạnh trục giao thông Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, khu vực sầm uất, sôi động bậc nhất và rất đông dân cư… đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nhà ở đến kinh doanh, buôn bán của cư dân. Sống tại Chung cư Vinhomes Sky Lake, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu xung quanh thành phố.

    Chỉ với hơn 30% diện tích quy hoạch cho xây dựng, dự án Vinhomes Sky Lake được các chuyên gia đánh giá là có mật độ xây dựng hết sức lý tưởng. Hệ thống cây xanh, vườn hoa rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thư thái kết nối các chung cư, nhà phố thương mại và những tổ hợp kiến trúc tiện ích hiện đại khiến Vinhomes Sky Lake trở thành chốn an cư lý tưởng cho cư dân.

    Vinhomes Sky Lake gồm các tòa căn hộ hiện đại, mang thiết kế đột phá với hành lang mở, nhiều khe sáng và tầm nhìn thoáng rộng. Là khu đô thị hiếm có tại Hà Nội, Vinhomes Sky Lake không chỉ thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư mà cả các cư dân trẻ muốn sống một mình, một nhóm bạn muốn ở cùng nhau cho đến các hộ gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống.

    Đến với Vinhomes Sky Lake, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thư thái với những trải nghiệm hết sức thú vị mỗi ngày. Vinhomes Sky Lake hứa hẹn là khu đô thị cao cấp, chốn an cư lý tưởng với môi trường sống trong lành, hiện đại bậc nhất cho cư dân.

Share This Page