Dịch vụ Đóng thùng gỗ cư ngụ Hậu Giang

Discussion in 'Dịch vụ sửa chữa' started by lanp87030, Jun 19, 2017.

  1. lanp87030

    lanp87030 Member

    Dịch vụ Đóng thùng gỗ làm việc Bắc Ninh

    Hưng Đạt dù mới thành lập nhưng đang là một trong các công ty đi đầu về đóng thùng gỗ giá rẻ, đóng pallet gỗ, đóng gói hàng hóa. Hưng Đạt luôn mang lại niềm tin cho khách hàng trong vớ vài dịch vụ của chúng tôi.

    Với đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết với nghề, luôn phục vụ khách hàng nhiệt thành. Hưng Đạt đã được rất nhiều khách hàng tiềm năng khen và ưng ý. Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng lần đầu đều quay lại cộng tác lâu dài. tại sao? Vì chúng tôi luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu khi phục vụ khách hàng.

    A. Dịch vụ Đóng thùng gỗ

    Thùng gỗ không còn lạ gì với khách hàng nữa, vì trên thị trường hiện giờ nhu cầu của khách hàng về thùng gỗ rất cao. Chính nên chi cũng nhiều công ty ra đời, nhưng để đứng vững được trên thị trường thì cần rất nhiều yếu tố và Hưng Đạt đã đạt được điều đấy. Chính nên chi khách hàng luôn tin dùng s.phẩm của chúng tôi một cách yên tâm, yên tâm làm việc đây về chất lượng đi kèm dịch vụ thái độ tận tình của nhân viên.

    Đa phần thùng gỗ thường dùng để đóng gói đồ điện tử, hàng dễ vỡ. Đặc biệt thùng gỗ còn chuyên để đóng gói máy móc hàng hóa siêu trường, siêu trọng.

    2. Pallet gỗ.
    Pallet của chúng tôi được thiết kế theo đề nghị của khách hàng. Chính vì thế Pallet của Hưng Đạt rất nhiều mẫu mã, khách hàng đề nghị sao chúng tôi đáp ứng vậy.

    Ngoài ra còn phụ thuộc vào các mặt hàng lớn bé, Hưng Đạt sẽ tham vấn cho ai nên đóng pallet như thế nào cho an toàn, và nguyên liệu gỗ để đóng pallet nên sử dụng loại gỗ nào.

    - Dùng cho loại hàng hóa vừa và nhẹ, nên dùng pallet thường ngày dùng bằng gỗ keo, gỗ xoan…

    - Dùng cho loại hàng hóa siêu trường, siêu trọng, nên sử dụng bằng gỗ keo du nhập.

Share This Page