điểm mạnh của Dự án An Bình city

Discussion in 'Bất động sản' started by seoman6789, Sep 6, 2016.

  1. seoman6789

    seoman6789 Member

    chung cư an bình city Phạm Văn Đồng là một trong những Dự án vượt bậc nhất phía Tây Hà Nội được Geleximco chủ đầu cơ sở hữu tiềm lực nguồn vốn và uy tín trong ngành thuê có giỏi xây dựng phổ quát Dự án từ Nam ra Bắc. An bình city được xây dựng dựa trên một ý tưởng về khu thành phố đương đại mang dấu ấn châu Âu sở hữu rất nhiều những luôn thể ích và các khu sinh thái với đậm phong cách gần gũi sở hữu môi trường. Vườn trong xã, ko gian thăng bình cuộc sống đẳng cấp.
    nằm ở lối vào Tây Bắc mảnh đất nội thành, giáp ngay với tuyến đường Phạm Văn Đồng. chung cư an bình city chính là thành thị giao lưu, là tiêu điểu của những Công trình lớn, nơi được ngoại hình một bí quyết đặc thù để tôn lên màu xanh của trời đất.
    bên cạnh việc thuận lợi trong giao thông nội thành thì những căn hộ Công trình an bình city sẽ là bến đậu của những gia đình trong giới thượng lưu. xuất sắc với vị trí, căn nhà giáp với trục đường Phạm Văn Đồng gắn liền có Hoàng Quốc Việt kéo dài chúng ta mang thể mang, đi lại tới bất kì 1 liên hệ nào, địa danh mà Các bạn muốn. Dự án an bình city mang lối kiến trúc, nội thất tiên tiến độc đáo tạo phải sự bền vững sẽ có đến cho quý người mua được trải nghiệm với xu thế ko gian xanh, mang bề ngoài sáng tạo trong mỗi căn nhà sẽ tiết kiệm tối đa khoảng trống và tận dụng được ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn xuất sắc và đón nhận những luồng gió mát trong sạch bỗng nhiên khiến ko khí trong căn nhà luôn được mát mẻ và trong sạch. Chủ đầu tư Geleximco đã vun đắp cho căn hộ mang diện tích rất nhiều và với toàn bộ các nét đặc thù của lối kiến trúc châu Âu khác hẳn sở hữu những Dự án khác. An bình city được quý khách thẩm định cao nhờ vào các ưu ưu thế và tiềm lực sãn với của Dự án lúc được đầu cơ bỏi chủ đầu tư với uy tín trong ngành nghề bất động sản.

Share This Page