Dự án căn hộ An bình city Phạm Văn Đồng

Discussion in 'Bất động sản' started by seoman6789, Sep 7, 2016.

  1. seoman6789

    seoman6789 Member

    Vị trí an bình city
    dự án an bình city với địa điểm đắc địa khi nằm giáp mang tuyến phố Phạm Văn Đồng nối liền sở hữu Hoàng Quốc Việt kéo dài, cộng mang đông đảo những các con phố to nhỏ tiện lợi cho cư dân trong việc ra vào trọng điểm tỉnh thành. mang quá phổ thông lợi thế về vị trí và các luôn thể ích sẵn có của khu vực lân cận.
    – những ngôi nhà được thiết kế sáng tạo có mật độ mọi người thoáng, những sàn nhà trong căn hộ luôn tràn ngập vàng và gió cho đến các sảnh tới bên trong căn hộ
    – CĐT ngoài mặt căn nhà 1 cách thông minh, vừa bảo đảm phong thủy và thẩm mỹ mãn nguyện với các quý người dùng khắt khe nhất.
    – các ngôi nhà ký gửi An Bình City mang nội thất sang trọng, được bề ngoài hết sức sáng tạo làm ko gian trong ngôi nhà trở nên phổ biến thoáng mát hơn.
    – Hệ thống thang máy của ký gửi được mẫu mã vô cùng tiên tiến, bảo kê 24/7 với hệ thống an ninh đương đại, đặc biệt chỗ để xe rất chi là thoải mái có 2 tầng hầm thông đế.
    cùng sở hữu các tiện ích dự án an bình city sở hữu cho người dân phần lớn những máy móc, trang thiết bị cần phải có cho cuộc đời như doanh nghiệp, vườn trẻ, những phòng tập thể thao,…đến những khu vui chơi tiêu khiển như bể bơi, vườn đi dạo hay khu vui chơi trẻ em và Spa, phòng khám đa khoa, thư viện….Những nhà sản xuất được đầu cơ 1 cách bài bản, mọi người tại Dự án an bình city sẽ được đảm bảo có an ninh ở mức độ cao nhất nhờ chuỗi bảo vệ ba lớp. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/24 hài hòa với nhóm bảo vệ giỏi được đào tạo 1 bí quyết bài bản. người dân sẽ sở hữu thẻ cư dân riêng biệt để ra vào tòa tháp, bãi đỗ xe đa dạng được mẫu mã nối giữa những hầm có nhau tạo thành khu vực bất động sản chung

Share This Page