Giới thiệu Tổng quan Dự án MBLAND Home 3

Discussion in 'Bất động sản' started by methienha, Aug 18, 2015.

  1. methienha

    methienha Member

    Dự án MBLAND Home 3 tọa lạc trên một trục đường chính của Hà Nội, điểm cắt của đường Nguyễn Cơ Thạch và đường Hàm Nghi, thuận lợi về giao thông, có tầm nhìn rộng và thoáng. Không gian kiến trúc được tổ chức hài hoà, phù hợp với cảnh quan xung quanh cũng như các công trình lân cận góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế cũng như xây dựng của khu vực huyện Từ Liêm nói riêng và của thành phố Hà Nội nói chung.

    Vị trí dự án:- Dự án nằm ở vị trí lô 1.A.IV khu đô thị mới Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội.
    - Phạm vi ranh giới: phía đông giáp đường Nguyễn Cơ Thạch, phía Tây Nam giáp đường Hàm Nghi, phía Tây Bắc giáp đường giao thông nội bộ trong khu đô thị Mỹ Đình I.

    - Khu vực có vị trí kết nối giao thông rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ mất 5 phút ra đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3; 10 phút đến trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BIG C.

    - Tiếp cận đầy đủ các tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị và công viên cây xanh trong khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.

    Quy mô dự ánDự án MBLAND Home 3 là một tổ hợp nhà ở kết hợp với các công năng công cộng. Ý tưởng hợp khối sáng tạo tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ đã mang đến cho công trình một hình thức kiến trúc hiện đại, phù hợp và hài hoà với cảnh quan Kiến trúc chung của khu vực.

    Thông số dự án:- Diện tích toàn khu: 4.435 m²;
    - Diện tích xây dựng: 2.182 m²;
    - Tổng diện tích sàn xây dựng: 71.109 m² trong đó:

    o Diện tích tầng hầm: 11.502 m² (3 tầng hầm);
    o Diện tích sàn dịch vụ, thương mại: 13.092 m² (tầng 1 – tầng 6);
    o Diện tích tầng kỹ thuật: 2.182 m² (tầng 7);
    o Diện tích căn hộ: 44.781 m² (tầng 8 – tầng 30);

    Hình ảnh dự án MBLAND Home 3

Share This Page