Tin bong88:Conte không về Juve, Ronaldo tiến cử Mourinho

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Jul 27, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Nhà cầm quân người Italia xác nhận khả năng cao sẽ hồi hương để tiếp tục công việc huấn luyện sau khi bị Chelsea sa thải.
    Sau khi bị Chelsea sa thải vào mùa Hè năm 2018, HLV Antonio Conte đã có một năm nghỉ ngơi và khả năng cao sẽ chọn Inter Milan làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của mình, theo Fabrizio Romano của The Guardian .

    Xem thêm: bong 88.com

    Theo đó, vị chiến lược gia người Italia đã đạt thỏa thuận ba năm hợp đồng với CLB Inter để thay thế HLV Luciano Spalletti. CEO của đội bóng này, Beppe Marotta từng là một người cũ của Juventus và đã thuyết phục Conte cùng ông xây dựng lại Inter.


    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League
    Conte từng là một trong các ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế thay thế Max Allegri. Tuy nhiên, ông hiểu rằng mình phù hợp hơn trong việc tái xây dựng các CLB như từng làm ở Juve thay vì gặt hái các thành công với bộ khung đã được dựng sẵn.

    Theo La Gazzetta dello Sport, mới đây tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tiến cử ông thầy cũ ở Real Madrid là Jose Mourinho lên BLĐ Juve. Dù có nhiều hiềm kích với nhau trong quá khứ, nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha hiểu rõ Mourinho và vị chiến lược gia này có rất nhiều kinh nghiệm tại Champions League.

    Tuy nhiên, ông chủ của Lão bà lại muốn đội bóng theo đuổi lối chơi áp đặt lên đối phương thay vì phòng ngự phản công. Họ đã tiếp cận HLV Jurgen Klopp nhưng thất bại ê chề và hiện mục tiêu hàng đầu của họ đang là Maurizio Sarri của Chelsea.

Share This Page