Tin bong88:HLV Klopp không hài lòng vì VAR liên tục làm vỡ vụn trận đấu của Liverpool

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, May 10, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Trong chiến thắng trước Wolves, VAR đã hai lần liên tiếp đưa ra quyết định có lợi cho Liverpool. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn bày tỏ sự không hài lòng.

    Xem thêm: bong88.net

    Trong trận đấu tại vòng 20 Ngoại hạng Anh, Liverpool giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Wolverhampton nhờ hai lần VAR đưa ra quyết định có lợi cho đội bóng này.

    Phút 42, bàn mở tỉ số của Sadio Mane được công nhận khi trợ lý trọng tài xác định bóng không chạm tay ngay trước đó. Chỉ 4 phút sau, khi hiệp một chuẩn bị kết thúc, Pedro Neto bị từ chối bàn gỡ hòa khi VAR xác định một cầu thủ đội khách đã việt vị.

    Tuy nhiên, thời gian để các trọng tài thảo luận là quá lâu, khiến trận đấu bị gián đoạn nhiều phút và đây chính là điều khiến HLV Jurgen Klopp tỏ ra không mấy hài lòng.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League


    "Đây là giai đoạn nước rút tháng 12 và sắp tới là tháng 1. Việc các cầu thủ đứng đợi lâu như vậy thực sự không hay chút nào." - nhà cầm quân người Đức cho biết.

    "Tôi ủng hộ việc các trọng tài đưa kết quả xem lại tình huống lên một màn hình lớn. Nếu cần phải xác định tình huống việt vị, họ sẽ cần chút thời gian để tìm ra câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, việc xác định bóng có chạm tay hay không hoàn toàn có thể diễn ra nhanh hơn thế."

    "Đây là thực trạng đang diễn ra tại nước Anh tại lúc này. Nên nhớ, ở trận gặp Aston Villa, chúng tôi không được hưởng lợi từ VAR. Chẳng ai thích những chuyện như thế này cả!"

    Ngoài trận đấu của Liverpool, cuộc đối đầu giữa Manchester City và Sheffield United cũng chứng kiến sự ảnh hưởng của VAR.

Share This Page