Tin bong88:Xavi: 'Lời từ chối của Griezmann đã làm tổn thương Barcelona'

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by trieu08, Jul 27, 2021.

  1. trieu08

    trieu08 Member

    Huyền thoại Barca cho rằng quyết định từ chối của tiền đạo người Pháp hồi năm ngoái đã khiến "gã khổng lồ" của La Liga bị tổn thương.
    Ở mùa giải 2017-2018, tưởng chừng như chắc chắn Antoine Griezmann sẽ gia nhập Barcelona. Nhưng cuối cùng, tiền đạo người Pháp lại công khai từ chối lời đề nghị, tuyên bố ở lại Atletico Madrid qua một đoạn phim tài liệu.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club

    Giờ đây, không lâu sau khi Barcelona lên ngôi vô địch La Liga, anh lại thông báo chia tay đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sau 5 năm gắn bó, và được đồn đoán muốn gia nhập điểm đến từng chối từ 1 năm trước.

    Viễn cảnh này dù chưa trở thành sự thật, nhưng theo huyền thoại Xavi, ngôi sao 28 tuổi đã ít nhiều để lại những ấn tượng xấu cho các thành viên Barca.

    Tin Nổi Bật
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
    • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
    • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

    Trả lời tờ Sport, Xavi cho biết: "Tôi tin rằng quyết định của Griezmann mùa Hè năm ngoái đã gây tổn thương cho Barca. Nếu các cầu thủ Barca không muốn chào đón cậu ấy chỉ vì lý do chuyên môn, đích thân tôi sẽ tới thuyết phục họ về tài năng của Griezmann."

    "Dù sao cũng phải xem ai là người muốn đem cậu ấy về, là GĐKT, HLV Valverde hay ngài Chủ tịch? Nếu tới Barca, tôi sẽ hỏi thẳng về vấn đề này. Nếu có ai trong phòng thay đồ không đồng tình, tôi sẽ nói chuyện trực tiếp với họ, nhưng tôi vẫn sẽ là người quyết định cuối cùng."

    "Tuy nhiên, nếu vấn đề là HLV trưởng cũng không muốn sở hữu cậu ấy trong đội hình, thì đó sẽ là một rắc rối lớn."

    Ở một thông tin liên quan, bất chấp việc đội bóng bị loại khỏi đấu trường Champions League đầy thất vọng, không thể lên ngôi vô địch như tuyên bố hồi đầu mùa giải của Lionel Messi, ban lãnh đạo Barcelona mới đây vẫn khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối dành cho HLV Valverde.

Share This Page