Tin Club 388: 'Pep Guardiola cướp Champions League của Man City'

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by grass, Jun 2, 2021.

  1. grass

    grass Active Member

    Cựu danh thủ Lothar Matthaus khẳng định HLV Pep Guardiola xứng đáng nhận những lời chỉ trích với quyết định sai lầm khiến Man City thất bại ở chung kết Champions League.

    Xem thêm: https://388bet.tv/Asia/vn/ty-le-keo.html

    "Pep Guardiola cướp Champions League của Man City và những người hâm mộ thông qua cách lựa chọn đội hình. Ông ấy đáng phải nhận những lời chỉ trích gay gắt từ mọi phía ngay lúc này. Tôi chắc chắn sẽ có những cuộc thảo luận nội bộ về việc CLB có nên chia tay Pep không. Các cầu thủ sẽ bắt đầu nghi ngờ ông ấy", Daily Mail dẫn lời Lothar Matthaus.

    Rạng sáng 30/5, Man City thua 0-1 trước Chelsea và vuột mất cơ hội vô địch Champions League. Pep được cho là quyết định sai lầm khi để Ilkay Gundogan đá tiền vệ phòng ngự, thay vì Rodri hoặc Fernandinho.


    Pep Guardiola một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Champions League trong màu áo Man City. Ảnh: Getty Images.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Pep Guardiola một lần nữa lỡ hẹn với danh hiệu Champions League trong màu áo Man City. Ảnh: Getty Images.

    Cựu danh thủ người Đức nói thêm: "Một số cầu thủ trên sân thậm chí không biết phải di chuyển thế nào, bởi Pep đặt họ ở những vị trí lạ lẫm. Đó là điều tệ nhất mà một HLV có thể làm, không thể giải thích và cũng không thể tha thứ. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu mối lương duyên giữa Pep và Man City kết thúc".

    Kể từ khi chuyển đến sân Etihad năm 2016, chiến lược gia người Tây Ban Nha biến CLB trở thành thế lực tại châu Âu với lối chơi biến đổi qua từng giai đoạn.

    Dưới thời Pep, Man City giành tổng cộng 10 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Premier League, nhưng chưa từng đăng quang tại Champions League. Mùa này là lần đầu tiên họ vào chung kết, song kết quả lại không được như ý. Điều này đặt câu hỏi liệu cựu thuyền trưởng Barca có phải người phù hợp cho tham vọng thống trị châu Âu của Man City.

    Khaldoon Al Mubarak, chủ tịch CLB, chia sẻ với Goal: "Một trong những điều tôi học được là bạn cần liên tục bổ sung tài năng và làm mới đội bóng, đặc biệt khi đang ở trên đỉnh cao. Man City đã vô địch giải quốc nội, nhưng giờ không phải lúc để ngồi xuống và hài lòng. Đây là thời điểm để phát đi thông điệp mạnh mẽ rằng chúng tôi không chấp nhận việc chỉ vô địch Premier League".

    Hợp đồng của Pep với Man City có thời hạn đến hè 2023. Ông từng khẳng định không rời sân Etihad dù thất bại ở trận chung kết Champions League mùa này.

Share This Page