Tri ân vàng – Ngàn quà tặng

Discussion in 'Bất động sản' started by caominh668, Sep 15, 2016.

  1. caominh668

    caominh668 Member

    Ngày 19/9 tới đây, Vinhomes 2 sẽ tổ chức sự kiện TRI ÂN ĐẶC BIỆT dành riêng cho các Sales đã bán căn hộ tại toà A1, A2 dự án Vinhomes Gardenia. Sự kiện nhằm chia sẻ, kết nối và cũng là cơ hội để mọi người được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm HOT nhất hiện này là tòa A3 – Gardenia.

    Sự kiện sẽ xoay quanh các nội dung chính như sau:
    • [*]Giới thiệu các đơn vị phân phối chính thức dự án.[*]Training về sản phẩm A3 – The Arcadia.[*]Điểm lại những thành tích nổi trội trong thời gian phân phối sản phẩm A1, A2.[*]Trao quà tặng tri ân cho các đại lý có đóng góp lớn.[*]Giải đáp tất cả các thắc mắc của môi giới về A3.[*]Kế hoach ra hàng của Chủ đầu tư.[*]Bốc thăm may mắn trúng IPHONE 7 sành điệu.
    Có thể nói, sự thành công của các đợt mở bán toà A1, A2 đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của dự án Vinhomes Gardenia với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư lớn mạnh. Hiện tại, nhiều khách hàng đang mong mỏi từng ngày để sở hữu những căn hộ tuyệt vời tại toà A3Vinhomes Gardenia.

    Hiện tại, Newhousing đang là đại lý cấp 1 phân phối chính thức dự án Vinhomes Gardenia. Newhousing rất mong muốn được đồng hành cùng các bạn, mang đến cho các bạn các thông tin mới nhất về dự án nói chung và toà A3 nói riêng.

    Newhousing sẽ hỗ trợ các bạn làm thẻ mới để phục vụ các bạn trong việc đưa khách lên nhà mẫu, lên sàn CĐT và tham gia lễ mở bán. Các bạn quan tâm vui lòng gửi hồ sơ cho chúng tôi, gồm có: 1 ảnh chân dung 3×4, 1 bản CMT photo, số điện thoại, email, đơn vị công tác ( có thể gửi bản mềm).


    Để đăng ký tham dự sự kiện và nhận thông tin dự án, vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ phần KInh doanh và Dịch vụ Bất động sản Newhousing

    Địa chỉ: R4-L2-10, khu đô thị Royal City – 72A Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

    Hotline: 0936.315.655

Share This Page