388bet tiết lộ Barcelona 1-4 PSG: Mbappe gieo sầu cho Messi ở Camp Nou

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Feb 3, 2023.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Hat-trick của tiền đạo 22 tuổi Mbappe giúp PSG nắm lợi thế rất lớn trước Barca trong trận lượt về ở Paris.

    Barcelona tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Camp Nou. Trong trận đấu này, họ chào đón sự trở lại của Gerard Pique.

    Xem thêm: tip bong da mien phi

    Về phía đội bóng nước Pháp, họ không có sự phục vụ của Neymar và Di Maria, vì vậy Kylian Mbappe nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong vai trò mũi nhọn tấn công.

    Đúng như mong đợi, trận đấu hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên khi khi Mbappe có pha bóng đe dọa đến khung thành của Ter Stegen chỉ sau 2 phút. Đội khách chiếm ưu thế hơn trong phần đầu của hiệp 1.

    Tuy nhiên, Barca mới là đội có bàn thắng mở tỉ số trước. Phút thứ 26, Lionel Messi chuyền bóng cho Frenkie de Jong xâm nhập vòng cấm rất nhanh. Kurzawa đã vô tình làm ngã đối thủ khi cố truy cản.

    Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định Barca được hưởng một quả phạt đền và Messi đã không mắc sai lầm nào để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

    Chỉ 5 phút sau, PSG đã có câu trả lời. Từ đường chuyền của Verratti, Mbappe xoay sở khéo léo và ra chân rất nhanh hạ gục thủ thành Stegen, gỡ hòa cho đội khách. Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội liên tục có những pha ăn miếng trả miếng tuy nhiên các chân sút chưa thể tận dụng.

    Sang hiệp 2, PSG cho thấy quyết tâm giành chiến thắng rất lớn khi liên tục dâng cao tấn công. Phút thứ 65, tận dụng sơ hở ở hai biên của Barca, Florenzi thoát xuống và tạt tầm thấp vào vòng cấm, thủ môn Stegen đã ngã và Mbappe dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

    Phút thứ 70, từ một quả phạt trực tiếp, Paredes treo bóng vào vòng cấm cho Kean đánh đầu, bóng đi đập đất ở cự ly gần hạ gục thủ thành Stegen. Đáng nói ở chỗ trong tình huống này, Kean đã chạm bóng thoải mái mà không có ai theo kèm.

    Barca tỏ ra quá yếu thế trước một PSG chạy không biết mệt mỏi và vượt trội về mọi mặt. Tinh thần của các cầu thủ đã đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Phút thứ 86, Mbappe hoàn tất cú hat-trick với pha đặt lòng dễ dàng vào lưới Stegen.

    Chung cuộc, PSG giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Lời tuyên bố của các nhà đương kim Á quân. Họ đang nắm lợi thế rất lớn cho họ ở trận lượt về và thật sự đang là ứng cử viên nặng ký ở cuộc đua năm nay.

Share This Page