Bảng giá thuê xe hợp đồng Hà Nội Sóc Sơn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Nov 21, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Bảng giá thuê xe hợp đồng Hà Nội Sóc Sơn
    Thuê xe ô tô Sóc Sơn
    bí quyết trọng tâm Hà Nội 40km vè phía bắc, nơi Sóc Sơn bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên thái hoà. nơi đây còn lưu giữ những di tích lịch sử và khu tour du lịch sinh thái như: đền Gióng, đền Sóc Sơn, thành Cổ Loa. giá thuê xe 29 chỗ theo ngày Để chuyến nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn, hãy dùng nhà cung cấp chuyển vận của doanh nghiệp Thuê Xe Vạn An chúng tôi với dàn xe loại 1 với đủ xe trong khoảng 4-47 chỗ, lái xe ô tô thân thiện, nhiệt thành.
    Lịch trình:
    HN – Sóc Sơn- HN : hai ngày một đêm
    Ngày 1: Hà Nội –Sóc Sơn :
    Đón đoàn ở Hà Nội, đưa đến Sóc Sơn, khách thăm quan tự do và nghỉ dưỡng tại homestay công ty đã địa chỉ trước hoặc thuê theo đề nghị của khách.
    Ngày 2: Sóc Sơn- Hà Nội:
    khách du lịch tham quan các địa điểm: đền Gióng, thành Cổ Loa... Chiều lái xe đưa khách về Hà Nội và chấm dứt chương trình.
    Chuyên viên trả lời của chúng tôi thông thuộc mọi trục đường và những điểm tour, thăm quan, check-in, và đặc trưng vùng miền, khách hàng vui lòng liên hệ mang chúng tôi để được trả lời chương trình thuê xe ô tô thích hợp với thời gian, địa điểm và sở thích khám phá của đoàn mình.
    [​IMG]
    những địa điểm phươt ở Sóc Sơn
    Việt Phủ Thành Chương
    nếu như bạn buộc phải tiêu dùng dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tới Sóc Sơn du lịch , Việt Phủ Thành Chương là gợi ý cho điểm khám phá Sóc Sơn của bạn. Đây là 1 quần thể kiến trúc cung đình tuyệt đẹp và đã được tờ báo quốc tế nổi tiếng The New York Times giới thiệu.
    đi đây, thuê xe hà nội sóc sơn bạn không chỉ có cơ hội được thăm quan một Công trình kiến trúc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội được thưởng thức hầu hết những món ăn đặc sản hấp dẫn như bún riêu, bánh đa, bánh đúc,… tại những nhà hàng bên trong khuôn viên Việt Phủ.
    Đền Sóc Sơn – Phù Đổng Thiên Vương
    Bạn buộc phải thuê xe du lịch 29 chỗ đi Đền Sóc - Phù Đổng Thiên Vương, khu di tích này chỉ cách trung thực lòng phố Hà Nội khoảng 40km. Đây là một trong các địa điểm du lịch nức danh tại Sóc Sơn, được công nhận là di tích lịch sử cấp đất nước vào năm 1962 mà bạn ko cần bỏ qua.
    Chùa nước non
    Chùa non nước là địa điểm phươt linh tính lừng danh tại Sóc Sơn được đa dạng người thuê xe du lịch nơi đây trong dịp đầu năm và cuối năm. Để biết giá thuê xe hợp đồng tới chùa sông núi là bao lăm, bạn hãy địa chỉ nơi Vạn An để được tư vấn và Bảng giá cụ thể.
    Hồ Đồng Quan
    Hồ Đồng Quan là hồ nước với không gian lớn nhất của huyện Sóc Sơn. tới đây có bầu ko khí trong lành, mang làn nước trong xanh, yên ả cùng với quang cảnh núi non hùng vĩ, nên thơ. đi đây, bạn sở hữu thể cắm trại, công ty các bữa tiệc nhỏ, đạp xe ô tô xung quanh hồ.
    Núi Hàm Lợn
    nói tới các địa điểm phươt trứ danh tại Sóc Sơn thì vững chắc đừng thiếu được núi Hàm Lợn. Đây là địa điểm được đa dạng du khách tuyển lựa để chinh phục ngọn núi được xe du lịchm là “nóc nhà của Hà Nội, cắm trại, tổ chức các bữa tiệc nhỏ cộng người thân, bạn bè cho những những ngày nghỉ cuối tuần.

Share This Page