Báo giá Lễ ăn hỏi 9 tráp truyền thống – rồng phượng – đẹp – hiện đại

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 26, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Báo giá Lễ ăn hỏi 9 tráp truyền thống – rồng phượng – đẹp – hiện đại
    Báo giá Tráp ăn hỏi 9 lễ truyền thống – rồng phượng – đẹp – đương đại
    Đặt Tráp ăn hỏi 9 lễ ngay hôm nay để nhận được những bộ sản phẩm 9 tráp ăn hỏi chất lượng cao, bông cưới cầm tay cách kết tráp mới lạ đẹp nhất theo đề nghị của khách hàng. Lương Huyền Weding là tổ chức bậc nhất chuyên phân phối sản phẩm tráp ăn hỏi theo bắt buộc của quý người dùng.
    Lễ ăn hỏi 9 tráp là gì?
    Báo giá danh mục Lễ ăn hỏi 9 tráp
    Tráp ăn hỏi 9 lễ gồm những thành phần sau:
    – 01 Tráp cau (Giá quạu quọ thể thay đổi theo thời kì, theo buồng, theo loại cau…)
    – 01 Tráp rượu thuốc (3 rượu voka cá sấu xanh, 3 cây thuốc Thăng long dẹt)
    – 01 Tráp chè
    – 01 Tráp Mứt Hạt Sen
    – 01 Tráp bánh cốm
    – 01 Tráp bánh cu li Thê
    – 01 Tráp hoa quả kết nghệ thuật (truyền thống – Rồng – Phượng)
    – 01 Tráp xôi gấc 8kg
    – 01 Tráp lợn quay 6-7kg
    – Hoặc Tráp thay thế theo yêu cầu: Tráp Bia ken, CocaCola, Bánh danisa, Bánh chocopie, Bánh nướng, Bánh đậu xanh…
    Ý nghĩa Lễ ăn hỏi 9 tráp:
    ngày nay, mâm Tráp ăn hỏi 9 lễ thường được những gia đình mang vị thế cao, quan hệ rộng và tổ chức đám hỏi lớn sử dụng.
    [​IMG]
    Tráp ăn hỏi 9 lễ gồm những gì?
    sở hữu nền kinh tế ngày một đến lên, tráp ăn hỏi ngày một được những gia đình quan tâm trau truốt trong khâu chuẩn bị hơn. Vì sính lễ ăn hỏi chính là phần quan yếu nhất trong lễ đính ước, nó diễn tả sự tôn trọng, tình cảm của nhà trai giành cho nhà gái cũng như cô dâu gần cưới.Nó cũng là đặc thù của phong tục lễ cưới truyền thống Việt Nam.
    Lễ ăn hỏi 9 tráp thường chứa số đông các lễ phẩm có trong lễ ăn hỏi 7 tráp, tuy nhiên sẽ với thêm mâm lợn sữa quay và mâm xôi gấc. Sau đây là yếu tố những lễ phẩm bắt buộc mang trong Lễ ăn hỏi 9 tráp:
    Tráp Trầu Cau: Trầu Cau chính là lễ vật trước tiên không thể ko nghĩ tới khi nói nơi lễ ăn hỏi. Buồng cau cần được tìm kỹ càng, to tròn đều quả, cũng như buồng cau phải nguyên buồng, ko được cắt ghép, và số quả trên buồng cau bắt buộc là số chẵn trong khoảng 100 quả trở lên : 130,150,200 quả.
    Tráp Hoa quả: 9 tráp ăn hỏi bao nhiêu tiền Cũng giống như tráp ăn hỏi 11 lễ, lễ ăn hỏi bắt yêu cầu mang mâm hoa quả. các loại hoa quả bầy trên mâm buộc phải tươi mới, ngon ngọt, mỗi quả một loại khác nhau, nhiều mầu sắc tươi vui đẹp mắt. Cả nhà nên trang trí rồng phượng cho tráp hoa quả, tạo độ dung nhan nét độc đáo cho mâm tráp.
    Tráp bánh cốm – tráp bánh phu thê: bánh để kết tháp cần là loại bánh mới phân phối, có kinh nghiệm chính hãng, với chứng thực an toàn thực phẩm, an toàn cho người vận hành. Bánh nên thơm, ngon. những loại bánh được kết thành tháp và trang trí nơ đỏ chữ hỷ hoặc hoa tuoi hoa lụa. Màu xanh của bánh cốm biểu trưng cho cuộc sống tươi mới đang chờ đợi cặp uyên ương. Màu đỏ của vỏ bánh cu li thê tượng trưng cho sự son sắc đẹp trong tình ái, sự chung thủy của hai vợ chồng trong cuộc sống sau này.
    Tráp chè: Chè sẽ được đóng thành các túi nhỏ sau đấy cho vào trong hộp, xếp thành tháp trang hoàng nơ đỏ, chữ hỷ hoặc kết hoa trang hoàng. Chè cũng buộc phải được chọn lọc tỷ mỉ, chè cần là chè thái nguyên ngon chất lượng ko tẩm ướp, phun thuốc.
    Mâm Lợn Sữa Quay: lợn được quay nguyên con láng bóng đẹp mắt, trang trí nơ, chữ hỷ. Lợn quay sẽ được bày lên ban thờ để bộc bạch sự tôn trọng lòng hàm ơn của nhà trai đối với gia tiên nhà gái.
    Tráp hạt sen: hạt sen được đóng từng túi nhỏ từ 9-11 viên, sau ấy cho vào trong hộp giấy đẹp mắt xếp thành hình tháp. trang trí bằng nơ hoặc bằng hoa, dán chữ hỉ đẹp mắt.

Share This Page