Bộ bàn ăn sang trọng giá rẻ

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyenvutuankiet, Oct 8, 2018.

  1. Hiện nay khái niệm “của rẻ là của ôi” đã không còn đúng trong thời buổi cạnh tranh rất khốc liệt về giá cả bộ bàn ăn. Tất cả các cơ sở sản xuất nội thất đều cố gắng đưa ra thị trường sản phẩm bộ bàn ăn cabin đẹp, giá rẻ với chất lượng cao, đáp úng nhu cầu của người tiều dùng để tránh bị quy luật đào thải của thị trường tại Việt Nam. Phải làm sao tạo ra được sản phẩm chất lượng với mức giá không quá cao so phù hợp với những người có mức thu nhập thấp là điều mà nhiều công ty đang hướng đến.

    Ngày nay bộ bàn ăn đẹp giá rẻ được sản xuất từ gỗ tự nhiên phổ biến (gỗ sồi, xoan…) đây là những chất liệu với mức giá thu mua rẻ hơn so với chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu từ nước ngoài nên đang được rất nhiều cơ sở sử dụng sản xuất. Ngoài ra sản phẩm bề mặt chất liệu gỗ này cũng đã qua xử lý, phun PU tỉ mỉ nhằm tăng cường khả năng chống mối mọt, cong vênh, nứt mẻ. Vừa phải đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng, túi tiền của khách hàng là tiêu chí được đặt ra hàng đầu.

    [​IMG]

    Tiêu chí lựa chọn bàn ăn đẹp, hiện đại, giá rẻ
    Lựa chọn bộ bàn ăn phải có kích thước phù hợp, không quá lớn hay quá nhỏ so với không gian, diện tích phòng bếp để có thể mang đến một không gian ấm cúng cho gia đình quay quần, sum họp lại bên nhau.
    Một bữa ăn ấm cúng, tràn ngập không khí vui tươi, sảng khoái thì bạn nên chọn bộ bàn ăn với màu sắc tươi tắn, bắt mắt, màu sắc không nên quá lòe loẹt hay cầu kì vì sẽ làm không gian trở nên ngột ngạt. Tránh lựa chọn bộ bàn ăn có màu sắc tối, sẽ tạo bầu không khí quá ảm đạm và nặng nề.
    Mỗi không gian phòng ăn thì sẽ có một phong cách thiết kế nhất định, do đó bạn hãy tham khảo, ý kiến của những người có chuyên môn, qua đó có thể đưa ra quyết định chọn bộ bàn ăn phù hợp nhất với thiết kế phòng bếp của gia đình mình nhất.
    Những mẫu bàn ăn đẹp, hiện đại giá rẻ chất lượng tiện lợi rất được khách hàng ưa thích bởi thiết kế hiện đại, thông minh, sang trọng hướng đến mục tiêu và lợi ích của khách hàng.

    Chúng tôi hy vọng những thông tin này giúp ích nhiều cho các bạn. Ngoài ra nếu các bạn còn có băn khoăn các vấn đề về giá cả, kích thước, chất liệu bộ bàn ăn cần có sự tư vấn thì hãy gọi ngay đến đường dây nóng: 0932 184 886 đội ngũ chuyên viên tư vấn của nội thất okia sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của các bạn.

    Xem thêm: https://okia.com.vn/bo-ban-an-mango-4-ghe/

Share This Page