Bó hoa cưới hoa sen - hoa cầm tay sen trắng, sen hồng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, May 11, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Bó hoa cưới hoa sen - hoa cầm tay sen trắng, sen hồng
    Hoa cưới cầm tay hoa sen cho cô dâu mê say giản đơn, truyền thống
    Đã bao giờ bạn mường tưởng việc chọn hoa sen làm hoa cầm tay cho cô dâu chưa? mẫu hoa sen cầm tay cô dâu 2023 Chỉ với 1 bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa sen sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, cao nhã đã sở hữu thể thổi vào hôn lễ của bạn 1 làn gió mới thay cho các loại hoa cưới truyền thống.
    [​IMG]
    để ý lúc lựa chọn bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu hoa sen
    Cô dâu trông sẽ thật dịu dàng và cao sang hơn phần đông lúc sử dụng một bó hoa cưới cầm tay hoa sen đẹp mắt. Để sắm được một bó hoa thích hợp, bạn nhớ lưu ý 1 số điểm dưới đây:
    bắt buộc tuyển lựa đoá sen mới chớm nở hài hòa cộng có những cánh sen bung nở mềm mại tỏa hương thơm thoang thoảng sẽ giúp bạn trở thành thanh thoả, nhẹ nhõm, cuốn hút.
    Hãy chọn phần thân sen thẳng và dài để dễ cầm hơn. các nàng sẽ chẳng bắt buộc phải lo lắng bó hoa cưới trên tay mình sẽ bị tuột mất trong tiệc cưới.
    Vì thời điểm sen nhộn nhịp thường là vào tháng 5 – sáu dương lịch (miền Bắc) và từ đầu tháng 4 (miền Nam), cần bạn hãy lên kế hoạch sớm để vững chắc sở hữu hoa cưới đẹp đúng vào dịp hôn lễ.
    Hoa cưới cầm tay cô dâu hoa sen dáng tròn là mẫu phổ biến nhất hiện giờ. hoa sen cưới đẹp Để tạo điểm nhấn, bạn hãy tiêu dùng thêm dải ruy băng hoặc sợi dây mộc nhỏ, mảnh bó lại. Và nếu như muốn cô dâu cũng với thể hài hòa thêm mang một vài đài sen để tạo sự kết hợp cho tổng thể bó hoa.
    ví như tậu hoa sen màu hồng bạn hãy mix thêm cộng có một đôi chiếc lá màu xanh để giúp bó hoa trông chan chứa sức sống. Hoặc lấy lá sen bọc ở bên bên cạnh, vừa đơn giản lại dân dã và gần gũi.
    có thể phối hợp rộng rãi màu sen lại có nhau thành bó dài kết cộng các chồi lá trong khoảng thấp đến cao. Đỉnh bó hoa cưới là các bông hoa sen màu trắng, màu xanh, màu hồng mang ý nghĩa về sự xây dựng để tạo buộc phải một ái tình bền chắc và vĩnh cửu. Bố cục hoa như vậy cũng giúp bó hoa cưới trở nên sinh động và bắt mắt hơn.
    Thân hoa sen sẽ sở hữu những gai nhỏ phải khi tiến hành bó, nhớ dặn người thợ xử trí để thuận tiện cầm nắm mà không sợ bị thương hay gây hư hại tới y phục bạn đang mặc trên người.
    Để có các bó hoa cưới bằng hoa sen đẹp và thông minh, hãy đến ngay Lương Huyền Flower. cửa hàng luôn cập nhật các mẫu hoa cưới đẳng cấp nhất, cuốn hút nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.
    kỳ vọng sở hữu các mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu hoa sen Lương Huyền Flower gợi ý, các cô dâu sẽ sắm được bó hoa chấp nhận cho lễ cưới sắp đi của mình.

Share This Page