Bó hoa khai trương theo sở thích người nhận

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Dec 28, 2020.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Bó hoa khai trương theo sở thích người nhận

    bó hoa mừng khai trương theo chuẩn phong thủy

    Khai trương là một sự kiện quan yếu, đánh dấu một bắt đầu mới trong công việc buôn bán. Mà với buôn bán thì yếu tố phong thủy được toàn bộ người quan tâm, đề cao. Dưới đây là gợi ý 8 bó hoa khai trương theo phong thủy mà hoa cưới Lương Huyền nghĩ rằng sẽ cần phải có cho bạn.

    Bó hoa chúc mừng khai trương theo thị hiếu người nhận

    nếu bạn và người được tặng đều ko để ý quá đa dạng tới vấn đề phong thủy hoặc không biết mệnh của người được nhận thì hãy với 1 tuyển lựa đơn giản hơn, ấy là chọn lọc theo thị hiếu của người nhận. lẵng hoa khai trương 1 tầng Còn giả dụ người bạn tặng không với mối quan hệ thân thiết, tặng do tính chất công tác, ko cụ thể chủ công ty là người nào thì hãy đơn giản sắm các kiểu bó hoa đẹp, phổ quát và lịch sự, hợp có kinh phí tổn là được. chú ý là hãy ưu tiên chọn những bó hoa rạng rỡ, màu sắc tươi sáng thì mới phù hợp sở hữu dịp vui như khai trương và cũng góp phần làm cho ko khí cửa hàng, hạ tầng kinh doanh thêm phần sáng sủa.


    [​IMG]

    Bó hoa cao cấp dành tặng khai trương dành tặng người mệnh Hỏa

    Mệnh Hỏa là mệnh lửa. mang người mệnh Hỏa thì cần sở hữu yếu tố nước để “hạ hỏa” bù đắp vào. vì vậy những màu dung nhan tươi mát, đại diện là màu xanh dương và xanh lá là lý tưởng nhất. có sắc xanh lá, lý tưởng và thuận lợi nhất là cắm rộng rãi các loại lá bên cạnh và tiếp giáp với hoa. tuy nhiên, trong bó hoa điểm xuyết thêm hoa màu vàng, màu đỏ thì sẽ càng lý tưởng vì chúng tương sinh có mệnh hỏa.

    Bó hoa mừng khai trương dành tặng người mệnh Thủy

    Trái có mệnh Hỏa, mệnh Thủy là nước. với người với mệnh Thủy thì chúng ta cần tặng những bó hoa mang màu sắc đẹp vàng hoặc màu trắng là tương sinh hơn cả. 2 màu sắc đẹp này mang tại phổ biến loài hoa: hoa cúc, hoa hồng trắng, hoa hồng vàng, hoa đồng bạc,… Bạn giảm thiểu tặng người mệnh Thủy hoa màu xanh vì đấy vốn đã là bản mệnh của họ.

    Bó hoa khai trương dành tặng người mệnh Thổ

    có nhẽ trong số các mệnh thì người sở hữu mệnh Thổ sẽ phù hợp có nhiều màu hoa hơn cả, mang đến phổ biến chọn lựa phong phú thuận lợi hơn cho người đến tặng. Người mệnh này với thể nhận hoa màu đỏ, màu cam, màu tím hay màu trắng, màu kim tiền đều thích hợp.

    Bó hoa khai trương dành tặng người mệnh Kim

    sở hữu người mệnh Kim, https://hoacuoivn.net/dat-bo-hoa-khai-truong-dep-o-dau-tai-ha-noi.html chúng ta cần dành đầu tiên lựa chọn những màu hoa mang nguyên tố Thổ, tức thị hoa màu vàng hoặc nâu. có 2 gam màu này thì cũng dễ dàng lựa chọn: hoa hướng dương, hoa đồng tiền, hoa cúc,…

    Bó hoa cao cấp dành tặng khai trương dành tặng người mệnh Mộc

    Theo phong thủy thì Thủy sinh Mộc vì vậy nếu như chủ doanh nghiệp, shop gần khai trương với mệnh Mộc, chúng ta hãy tặng họ bó hoa với nhan sắc xanh dương. ấy với thể là hoa hồng xanh hoặc hoa cẩm tú cầu.

Share This Page