Bong88 đưa tin: Cha con huyền thoại Maldini xác nhận mắc Covid-19

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 8, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Trong khi tâm dịch và cũng là nơi khởi phát dịch Covid-19 Trung Quốc đang có dấu hiệu khá lên, thì tại châu Âu, mọi chuyện lại diễn biến ngày một tệ đi. Italia chính là quốc gia đang hứng chịu hậu quả lớn hơn cả.

    Xem thêm: Soi keo

    Và đương nhiên, virus Covid-19 không hề buông tha bóng đá. Thứ virus nguy hiểm này khiến cho tất cả giải đấu thể thao tại Italia rơi vào tình trạng phải tạm hoãn để đảm bảo sức khỏe cho người dân. Bên cạnh đó, chúng còn lây nhiễm đến nhiều tên tuổi của bóng đá đất nước hình chiếc ủng.

    Cha con nhà Maldini, bao gồm người cha Paolo Maldini và con trai Daniel Maldini là những cái tên mới nhất mắc phải Covid-19. Đây là thông tin đã được chính CLB AC Milan xác nhận cách đây không lâu.

    [​IMG]

    Cha con nhà Maldini đã bị virus Covid-19 làm phiền

    [​IMG]
    Dybala dương tính Covid-19, trở thành cầu thủ Juventus thứ 3 nhiễm bệnh
    Thông tin không mấy vui vẻ về tình hình sức khỏe của tiền đạo Paulo Dybala đã được chính cầu thủ này xác nhận cách đây không lâu. Điều này chắc chắn khiến các CĐV của Juventus phải cảm thấy rất lo lắng.

    Dòng thông báo của trang chủ CLB AC Milan có nội dung như sau: “AC Milan xác nhận giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini đã tiếp xúc với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19 và ông sau đó có triệu chứng bị nhiễm virus”.

    "Paolo Maldini đã được xét nghiệm ngày hôm qua và kết quả là dương tính. Con trai của ông ấy là Daniel Maldini, tiền đạo của đội trẻ AC Milan cũng có kết quả xét nghiệm tương tự”.

    "Hiện cha con nhà Maldini đều có sức khỏe ổn định, bên cạnh đó họ cũng đã kết thúc 14 ngày cách ly và không tiếp xúc với người khác. Bây giờ, cả hai sẽ tiếp tục được cách ly và điều trị bệnh”.

Share This Page