Bong88 đưa tin: Chùm ảnh Đánh bại Viettel, HAGL lên đầu bảng V-League

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 17, 2021.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Tối ngày 24/3, HAGL thắng Viettel 3-0 ngay tại Hàng Đẫy để qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu V-League 2021 sau 5 vòng đấu.


    Xem thêm: Soi kèo bóng đá

    [​IMG]
    Sân Hàng Đẫy là mảnh đất dữ với HAGL. Trong ba lần làm khách tại đây trong mùa V-League 2020, đội bóng phố Núi thủng lưới 10 bàn, thua hai trận 0-3 và 1-4.

    [​IMG]
    Từ đầu mùa 2021, "dớp sân khách" tiếp tục đeo bám thầy trò Kiatisuk. Họ thua Sài Gòn trận mở màn, và bị đội cuối bảng Hà Tĩnh cầm hòa 0-0. Một loạt khó khăn, cả về lịch sử, phong độ và lực lượng khiến đội trưởng Xuân Trường phải lên dây cót trước chuyến làm khách của đương kim vô địch Viettel, rằng "phải phá dớp sân khách".

    [​IMG]
    Quyết tâm ấy được cụ thể hóa bằng sự thận trọng của Kiatisuk. HLV người Thái Lan cất Công Phượng trên ghế dự bị, tung tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương vào từ đầu để phá sức hàng thủ Viettel.

    [​IMG]
    Thế trận giằng co diễn ra suốt hiệp một, khi cả hai đội đều sợ mắc sai lầm, trước những tiền đạo giàu tốc độ như Văn Toàn, hay chớp thời cơ tốt như Pedro.
    [​IMG]
    Giống HAGL, Viettel không vội vàng khi nhập cuộc vòng 5. Thiếu tiền vệ sáng tạo Hồ Khắc Ngọc, HLV Trương Việt Hoàng cũng chọn đá rình rập - thứ vũ khí từng giúp đội bóng Thủ đô đăng quang mùa trước. Nhờ lối chơi quen thuộc hơn, những cơ hội ngon ăn trong hiệp một hoàn toàn thuộc về Viettel.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đáng kể nhất là pha bật cao đánh đầu, đưa bóng dội cột dọc của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trước đó chừng 10 phút, Dương Văn Hào có cơ hội đặt lòng sát vạch 16m50, trong thế không bị kèm, nhưng trái bóng không cuộn như ý tiền vệ sinh năm 1997.

    [​IMG]
    Trong hiệp 1, đội bóng phố Núi tích cực áp sát, và đảm bảo sự chắc chắn ở phần sân nhà.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Những "con dao" trong tay áo được cả hai nhà cầm quân giấu đến hiệp hai. Kiatisuk là người ra đòn trước và thành công.

Share This Page