Bong88 đưa tin: Inter nhắm mục tiêu của Liverpool và sao MU thay thế Martinez

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 19, 2020.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Martinez đã thu hút sự quan tâm từ Barcelona nhờ phong độ tuyệt vời của anh trong mùa giải này, và đội bóng xứ Catalan coi anh là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Do đó, Inter sẽ cần phải tìm người thay thế ngôi sao của họ để đá cặp với Romelu Lukaku trong hệ thống 3-5-2 ưa thích của Antonio Conte. Theo Gazzetta dello Sport của Italia, Inter đã xác định Timo Werner là mục tiêu chính của họ.

    [​IMG]

    Timo Werner là mục tiêu chính của Inter Milan

    [​IMG]
    MU và 5 đội bóng lớn liên minh, đưa BTC Ngoại hạng Anh vào thế khó
    Trong khi BTC Ngoại hạng Anh đang đau đầu tìm phương án về thời điểm kết thúc mùa giải thì 6 đội bóng hàng đầu lại bất ngờ liên minh với nhau và đi ngược quan điểm của số đông.

    Tiền đạo người Đức cũng nằm trong tầm ngắm của một loạt các đại gia châu Âu, bao gồm đương kim vô địch cúp C1 Liverpool và Bayern Munich. Werner được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 51 triệu bảng, mức giá thấp hơn khá nhiều so với Martinez.

    Werner đã chơi cực ấn tượng mùa này, khi đã ghi được 27 bàn thắng sau 36 trận, thành tích này khiến anh thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ. Đầu tháng này, Oliver Mintzlaff, giám đốc điều hành của RB Leipzig đã tuyên bố rằng ông không quan tâm đến viễn cảnh mất Werner vào tay một trong những đại gia của bóng đá châu Âu.

    Mintzlaff nói với Sky Sports Đức: “Tôi rất thoải mái về tình hình của Werner. Cậu ấy chưa báo hiệu rằng cậu ấy muốn ra đi vào cuối mùa giải và cậu ấy không cần phải đi. Cậu ấy có hợp đồng đến năm 2023.”

    Gazzetta dello Sport cũng cho biết Inter Milan sẽ xem xét chiêu mộ Anthony Martial của MU. Conte đã nhắm tiền đạo người Pháp từ một năm trước nhưng Martial lúc đó đã trở thành người quan trọng trong kế hoạch xây dựng lại MU của Ole Gunnar Solskjaer.

    [​IMG]
    Sao Man City và Liverpool mất giải thưởng danh giá vì Covid-19
    Dịch Covid-19 không chỉ làm các giải bóng đá tại Anh phải đóng băng mà còn nguy cơ khiến cho các ngôi sao của Man City cũng như Liverpool mất đi những giải thưởng cá nhân danh giá.

    [​IMG]

    Conte đã muốn có Martial từ năm ngoái

    Ngoài hai cái tên trên, Conte có thể sẽ thực hiện một động thái cho Luka Jovic, khi tiền đạo người Serbia đã không thể hòa nhập tốt trong màu áo Real Madrid. Báo chí quốc tế cho rằng đội bóng nào muốn có Jovic, sẽ thực hiện một hợp đồng cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt.

    Victor Osimhen của Lille cũng đang được cho là một mục tiêu của Inter, nhưng đội bóng Pháp sẽ rất khó để ngôi sao của mình ra đi.

Share This Page