Bong88 đưa tin: Lukaku phủ nhận tin đồn trở lại Chelsea

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Jun 30, 2022.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Dù lọt vào “mắt xanh” của HLV Conte nhưng tiền đạo người Bỉ sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại.

    Romelu Lukaku không quan tâm đến những tin đồn về việc trở lại Chelsea để tập trung thi đấu cho Everton trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Tiền đạo người Bỉ là một trong những mục tiêu mua sắm của Chelsea hồi Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức giá quá cao mà Everton đưa ra cho tiền đạo này khiến cho The Blues chưa thể đưa anh trở lại.

    “Tôi chỉ muốn tập trung thi đấu tốt ở mùa giải năm nay,” Lukaku chia sẻ với Football London. “Tôi không muốn nghĩ gì về những lời đồn đoán liên quan đến Chelsea.

    Tin Nổi Bật
    • Tổng hợp tin chuyển nhượng Hè 2022: Tottenham chơi lớn, chuẩn bị đón 2 tân binh
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Chi 2 tỷ Euro tiền mua cầu thủ, MU có nhận lại niềm vui?
    • Từ Dembele đến Haaland, Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    Dù báo chí có viết gì thì tôi cũng mặc. Tôi không muốn nghĩ tới chuyện đó.”Chelsea đang muốn đưa tiền đạo người Bỉ trở lại CLB để thay thế vị trí của Diego Costa. Chân sút số một của The Blues đã tuyên bố sẽ rời đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

    Lukaku được Chelsea bán đứt cho Everton vào năm 2014, với giá 28 triệu Bảng. Tuy nhiên, The Toffees sẽ hét giá gấp đôi con số đó với những đội bóng muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ.

    Dù lọt vào “mắt xanh” của HLV Conte nhưng tiền đạo người Bỉ sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi mùa giải năm nay khép lại.Romelu Lukaku không quan tâm đến những tin đồn về việc trở lại Chelsea để tập trung thi đấu cho Everton trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

    Tiền đạo người Bỉ là một trong những mục tiêu mua sắm của Chelsea hồi Hè năm ngoái. Tuy nhiên, mức giá quá cao mà Everton đưa ra cho tiền đạo này khiến cho The Blues chưa thể đưa anh trở lại.

Share This Page