Bong88 đưa tin: Tổng thống Biden lần đầu đến sân golf sau khi nhậm chức

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 18, 2021.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    AFP cho biết đoàn xe của Đảng Dân chủ tiến về Wilmington Country Club khoảng giữa trưa. Hoạt động ban đầu không được phía Washington thông báo trước.


    Xem thêm: Soi kèo bóng đá


    Sự xuất hiện của đoàn xe làm nhiều thành viên tại sân golf sang trọng này bất ngờ và ngừng chơi để theo dõi. Một số còn rút điện thoại ra ghi lại.

    Dù phóng viên tháp tùng không được xem tổng thống Mỹ chơi, nhưng ông Biden được cho có mặt trên xe chạy trong sân golf.

    Theo Nhà Trắng, cùng đi với tổng thống là ông Ron Olivere, bố vợ người con trai đã mất Beau và cố vấn cấp cao Steve Ricchetti.

    [​IMG]
    Tổng thống Mỹ Joe Biden xuất hiện tại sân golf Wilmington Country Club ngày 17-4 - Ảnh: AFP

    Theo AFP, không chỉ là lần đầu tiên ông Biden dành một ngày ở sân golf, mà có thể còn là lần đầu tiên nhiều người Mỹ biết được ông còn chơi môn thể thao này.


    Ông Biden khá kín tiếng về kỹ năng chơi golf của bản thân, trái với người tiền nhiệm là cựu tổng thống Donald Trump. Ông Trump không chỉ thường xuyên chơi, mà còn sở hữu hẳn một số sân golf riêng.

    Khi còn là phó tổng thống dưới thời ông Barack Obama, trang Golf Digest từng đưa tin ông Biden có điểm chấp ấn tượng ở mức 6. Dù vậy, không phải ai cũng đồng ý với điều này.

    “Ông Joe Biden nói với tôi rằng ông ấy là tay golf cừ. Tôi từng chơi với ông Joe Biden. Tôi có thể nói rằng điều đó không đúng”, cựu thống đốc bang Ohio John Kasich nói.

    Đến sân golf sau một tuần bận rộn, trước đó ông Biden đã tuyên bố các lệnh trừng phạt chống lại Nga, gặp thủ tướng Nhật Bản tại Nhà Trắng, cũng như vướng phải nhiều chỉ trích về chính sách người tị nạn không rõ ràng của mình.

Share This Page