Các con nên được chơi những loại xe gì trước 5 tuổi

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by hoaidan, Oct 25, 2015.

  1. hoaidan

    hoaidan New Member

    Các bé dưới 5 tuổi nên chơi những loại xe nào để con năng động, vui vẻ và hoàn thiện hệ vận động của mình một cách tốt nhất?

    Với trẻ sơ sinh thì một chiếc xe đẩy cho bé sẽ rất lý tưởng bởi các con cần ra ngoài để phơi nắng hoặc khi nhà có ít người con có thể đi dạo cùng mẹ hoặc đi mau sắm các món đồ dùng cần thiết cho cả gia đình, mẹ cũng nhờ chiếc xe đẩy này mà đi đến được nhiều nơi hơn như đi làm đẹp, mua sắm những món đồ cần thiết cho chính bản thân mình hoặc đi gặp gỡ bạn bè…Ngay cả với chính bản thân bé nếu phải ở nhà quá nhiều cũng khiến trẻ trở nên bí bách, trẻ dễ dàng cáu gắt hoặc bé khó ngủ hay ăn uống không ngon miệng do cứ phải ở trong nhà quá nhiều mà không được đi hít thở không khí trong lành hay không được giao lưu với mọi người nhiều sẽ khiến trẻ trở nên chậm hoạt động, giao tiếp kém đặc biệt là con không tự tin khi gặp người lạ. Nhất là đối với những bé sắp đến độ tuổi đi học nếu bé ít giao tiếp hoặc bé quá nhát con sẽ gặp nhiều khó khăn hơn các bạn trong những ngày đầu.

    [​IMG]
    Xe đạp 3 bánh cho bé từ 2 tuổi trở lên vui chơi khỏe mạnh

    Với các bé trong giai đoạn tập đi thì một chiếc xe để hỗ trợ trẻ nhanh chóng biết đi sẽ rất cần thiết, có thể là xe dạng tròn hoặc xe tập đi bằng gỗ để trẻ thêm tự tn trong những bước đi đầu tiên. Có thể mua những chiếc xe đa năng như xe lắc hoặc xe chòi chân vừa hỗ trợ con tập đi vừa có thể làm xe đẩy chân cho con chơi vui vẻ. Nếu không có nhu cầu sử dụng những chiếc xe này lâu dài hoặc mẹ muốn bé dùng những chiếc xe đắt tiền nhưng không muốn mua về nhà có thể thuê từ các dịch vụ cho thuê đồ chơi trẻ em giá rẻ ở Hà Nội và TPHCM để bé có được xe dùng mà mẹ không tốn quá nhiều chi phí mua sắm.

    Khi trẻ lớn hơn bé cần chơi các loại xe như xe đạp ba bánh, xe chạy điện hoặc những chiếc xe cân bằng hay xe đạp cho bé để con có thể phát triển toàn diện các kỹ năng của mình. Bé cũng thêm bạo dạn và con có thể tự di chuyển bằng chính đôi chân của mình, tự điều khiển những chiếc xe chính chủ sẽ giúp bé yêu thêm tự tin và khám phá được nhiều điều thú vị hơn. Tùy vào khả năng giữ thăng bằng mà mẹ chọn xe đạp cho bé như xe ba bánh hay xe hai bánh để con vui chơi được an toàn hơn.

Share This Page