Cách bó hoa cưới cẩm tú cầu vải trắng

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Dec 21, 2020.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cách bó hoa cưới cẩm tú cầu vải trắng


    hướng dẫn bó hoa cưới cẩm tú cầu thời trang Tây chỉ với năm phút

    Dịp cưới gần nơi những chàng trai vẫn chưa biết phải tặng gì cho người thương của mình thì hãy để Hoa cưới Lương Huyền mách nước cộng bạn một cách cực kỳ đơn giản nhưng lại rất lãng mạn và đáng yêu. hoa cưới cầm tay cẩm tú cầu đấy chính là tự mình bó một bó hoa mang phong cách nhẹ nhõm và tinh tế để tặng cho 1 nửa của mình, ắt hẳn rằng lúc nhận được bó hoa này thì các cô nàng sẽ khôn xiết hạnh phúc và cảm động ấy.

    Còn gì hoàn hảo hơn khi nhận được bó hoa đẹp xinh do chính tay của ý trung nhân thương mình tự bó buộc phải ko nào. Hãy theo chân cô chủ shop Hoa Sài Gòn chỉ trong vòng 5 phút ngắn ngủi là bạn đã mang thể tự tay bó được một bó cẩm tú cầu mang phong cách Tây vô cùng tinh tế rồi đấy!


    [​IMG]


    Cách bó hoa cẩm tú cầu cầm tay vải trắng

    Chuẩn bị: 7 cành hoa cẩm tú cầu trắng bằng vải, ba bông hoa màu trắng, bạn sở hữu thể mua hồng, hay cúc trắng đều được, dây đồng cỡ to (như ảnh), dây ruy băng, kim ghim.

    trước hết, bạn cắt bỏ hết lá của những cành tú cầu, sắm 3 cành hoa và xếp thành tam giác đều. Lấy thêm 3 cành hoa cưới cẩm tú cầu nữa và đặt chúng xen kẽ ba bông hoa trước nhất. sau rốt, đặt bông cẩm tú cầu đồ vật bảy vào chính giữa tam giác đều ban đầu. cách bó hoa cưới cẩm tú cầu Xếp ba bông hoa trắng khác xen kẽ vào bó hoa. xếp đặt sao cho lúc xem trong khoảng trên xuống những cành hoa trông thật đều đặn và tròn trịa.

    dùng dây đồng để nhất quyết những cành hoa. Bạn nên thử cầm bó hoa bằng 2 tay sau đó cắt bỏ phần thừa. tiêu dùng ruy băng nâu để quấn vòng quanh, chừa khoảng 1-1,5cm ở phần cuối để giữ vẻ thiên nhiên.

    dùng dây đồng quấn quanh đó bó hoa để tạo cảm nhận vintage cổ điển. giả dụ bạn cảm thấy không thích thì hoàn toàn có thể làm ngơ bước này.

Share This Page