Cách cắm hoa bàn thờ ngày cưới đẹp, đơn giản và đúng chuẩn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Oct 25, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cách cắm hoa bàn thờ ngày cưới đẹp, đơn giản và đúng chuẩn
    cách Cắm hoa bàn thờ gia tiên đẹp, đơn giản, dễ làm
    Theo bản sắc cưới hỏi của người Việt, những đôi uyên ương lúc cưới nên thắp nhang trước bàn thờ gia tiên. vì thế việc trang hoàng bàn thờ gia tiên trong ngày cưới luôn cần được để ý khắn khít. Và hoa bàn thờ ngày cưới chính là điều không thể nào bỏ qua. tuy nhiên liệu bạn đã thực thụ biết cắm hoa bàn thờ ngày cưới đúng chuẩn hay chưa? hoa sen cưới 2023 bởi vậy để đảm bảo tiêu chuẩn phong thủy bạn phải bỏ túi chỉ dẫn cắm hoa bàn thờ cho mình.
    chọn lọc hoa trang trí bàn thờ gia tiên ngày cưới
    Trước khi bước vào phương pháp cắm hoa để bàn thờ ngày cưới phong thủy bạn buộc phải học cách phân loại hoa. Đây là điều cực kỳ quan trọng lúc bạn tự trang hoàng bàn thờ gia tiên ngày cưới. Bởi lẽ việc tậu hoa bàn thờ tác động vô cùng to đi nhân tố tâm linh. nếu như tìm hoa trang hoàng bàn độc gia tiên đám cưới sai sẽ mang đến phổ biến tai họa khó lường. Và cụ thể dưới đây là những loại hoa nên và ko bắt buộc trang trí bàn thờ cưới.
    [​IMG]
    bí quyết cắm hoa bàn thờ ngày cưới
    chỉ dẫn cắm hoa bàn thờ gia tiên yếu tố chỉ với ba bước cực đơn thuần sẽ có dưới đây.
    chọn bình hoa
    Bước trước tiên trong bí quyết cắm hoa để bàn thờ ngày cưới đó là bạn bắt buộc lựa chọn được một bình hoa phải chăng. Trên thực tiễn, không sở hữu 1 quy định ỉ eo nào khi tìm họa tiết của bình hoa.
    tuy nhiên, bạn chỉ buộc phải mua những mẫu bình sở hữu kích thước thích hợp với bàn độc gia đình mình. không nên mua những mẫu bình quá to hoặc quá nhỏ gây chênh lệch về nói chung làm cho mất thẩm mỹ. bình thường, bạn sẽ buộc phải 2 bình để cắm hoa cưới lên bàn thờ.
    tìm hoa và cắm hoa vào bình
    Sau khi đã tuyển lựa được 1 chiếc bình phù hợp thì sẽ nơi bước chọn hoa để trang hoàng. ngoại trừ các gợi ý trên, thì khi tìm hoa bàn thờ ngày cưới bạn với thể tham khảo thêm một số loại hoa khác như huê hồng, hoa baby, thạch thảo hay thược dược,...
    khi vào bước cắm hoa, điều đầu tiên bạn nên để ý đó là có những kiểu cắm hoa bàn thờ gia tiên nào là hấp dẫn nhất. Bạn mang thể cắm đầy đủ những loại hoa cùng hướng về 1 mặt, cắm tròn bốn mặt hoặc cắm hoa theo dạng kim tự tháp đều được. Số lượng hoa với thể sử dụng tùy ý nhưng cần sử dụng số hoa chẵn. Đây là điều yêu cầu, hàm ý đôi vợ chồng là một cặp, luôn luôn với nhau.
    đặc trưng khi cắm hoa trên bàn thờ, bạn ko bắt buộc tỉa lá quá phổ biến. Thay vào đó hãy giữ lại một số lá nhất mực để tạo sự kết hợp cho bình hoa. khi đã cảm thấy bình hoa đã ổn, thì bước rốt cục ấy chính là cho nước vào. Để hoa mang thể tươi lâu hơn, cắm hoa sen ngày cưới bạn có thể cho thêm 1 viên Aspirin nghiền. Đây là 1 mẹo hay, mà chẳng phải người nào cũng biết đâu nhé.
    Đặt bình hoa lên bàn độc
    khi đặt bình hoa lên bàn thờ, bạn phải chú ý đến đi vị trí đặt, sao cho 2 bình hoa nên đối xứng sở hữu nhau qua bát nhang và lư đồng. Chỉ với các bước đơn giản trên là bạn đã cắm xong hoa trên bàn độc ngày cưới rồi đó.

Share This Page