Cách nào để chọn phần mềm thiết kế Khuôn nhựa tốt nhất?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jan 2, 2024.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cách nào để chọn phần mềm thiết kế Khuôn nhựa tốt nhất?


    những phần mềm kiểu dáng Khuôn mẫu trong ngành cơ khí đa dạng nhất bây giờ

    thiết kế Khuôn ép phun nhựa hay bề ngoài Khuôn mẫu là một trong những lĩnh vực cực khó đòi hỏi bạn cần với đa dạng kiến thức mà các tính toán cơ học vận dụng, cấu tạo khuôn ép nhựa bí quyết gia công hay các loại nguyên liệu quan trọng bạn cũng phải bắt buộc nắm chắc. những kỹ sư cần đích thực hiểu rõ về các tiêu chuẩn khoa học và phần mềm kiểu dáng để cho ra những thành phẩm Khuôn mẫu chuẩn đẹp và chất lượng. Vậy phần mềm ngoại hình Khuôn mẫu nhựa nào rẻ thường được các kỹ sư cơ khí tin sử dụng và sử dụng? Bài viết sẽ chia sẻ sở hữu Anh chị phần mềm kiểu dáng Khuôn ép nhựa phổ biến nhất.


    [​IMG]


    Tạo sao buộc phải sử dụng phần mềm NX-Creo để mẫu mã Khuôn ép nhựa?

    Vì đây là phần mềm kiểu dáng 2D, 3D quen thuộc. Phần mềm này đã lừng danh, đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Dưới đây là những ưu điểm nhấn khiến bạn muốn cài ngay phần mềm này vào máy tính của bạn.

    Hệ thống máy tính:

    Phần mềm kiểu dáng Khuôn nhựa là phần mềm vẽ 3D phức tạp và bởi thế cũng đòi hỏi tương đối đa dạng về phần cứng máy tính. Đây là 1 vấn đề mà nhiều học viên gặp cần khi đồ vật máy tính để thực hiện thiết kế Khuôn nhựa khó và xử lý những vấn đề liên quan nơi Khuôn mẫu nhựa. tốp phần mềm thiết kế khuôn tốt Bên dưới là khuyến nghị của máy tính dùng cho việc thiết kế Khuôn ép phun nhựa

    HĐH: Window 10, Windows 8, Windows 7 x86 x64.

    CPU : Intel Core i5 trở lên.

    Ram: trong khoảng 4GB trở lên

    Card đồ họa : nên tiêu dùng card rời.

    Ổ cứng: Đối mang thư mục cài đặt và chứ dữ liệu thư viện bắt buộc to hơn 12GB.

    Phần cài đặt này sở hữu thể giảm dung lượng xuống ví như bạn không sử dụng các modul can dự của phần mềm, giúp máy hoạt động thấp hơn, ít tốn tài nguyên hơn.

    Giao diện trực quan:

    Phần mềm ngoài mặt Khuôn mẫu nhựa này sở hữu giao diện tương đối dễ dùng. tạo điều kiện cho người thiết kế Khuôn thuận lợi làm quen ngay từ những thao tác trước nhất. nhìn cực kỳ quen mắt cộng với icon dễ nhận diện. khi bạn đã với nền tảng Cad 3D thì việc làm quen sở hữu các phần mềm chuyên ngoài mặt Khuôn ép nhựa là hoàn toàn không khó.

    dụng cụ hỗ trợ:

    với phần đông những dụng cụ áp dụng trong xử lý Khuôn mẫu nhựa

    công cụ ngoài mặt xử trí thành phần, phòng ban Khuôn

    Tính toán phân tích dòng chảy nhựa và logic vị trí đặt miệng phun, kênh dẫn

    Thư viện khía cạnh Khuôn ép phun nhựa

    Bảng kê, file excel Báo cáo,..

    xử lý nhanh:

    Điều này tùy thuộc vào cấu hình máy tính.

Share This Page