Cắm hoa để bàn gia tiên ngày cưới nên chọn loài hoa nào?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Nov 26, 2020.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cắm hoa để bàn gia tiên ngày cưới nên chọn loài hoa nào?

    Điều phải thuộc lòng lúc tậu hoa nên cắm trên bàn thờ ngày cưới

    Trong đám cưới của người Việt, việc tậu lễ và trang hoàng bàn thờ rất quan trọng , đừng sao lãng và bỏ bễ. nghi lễ này lễ này là cầu nối để gia đình thông báo có ông bà tiên sư về hôn lễ trọng đại của con cái trong gia đình. bởi vậy, việc cắm hoa để bàn thờ ngày cưới phải bắt buộc đẹp mắt và đúng có phong tục lễ nghĩa. Dưới đây là bốn để ý khi tìm hoa bàn thờ ngày cưới bắt buộc đặc trưng chú ý:

    phải chọn hoa trang trí bàn thờ ngày cưới

    hoa để bàn thờ ngày cưới tổng thể hay cắm hoa tươi để trang trí bàn thờ ngày cưới nói riêng là việc vô cùng linh thiêng, phải được lưu tâm. hoa để bàn thờ ngày cưới Trong lễ cưới tiên tiến bây giờ, hoa fake thường được ưa chuộng bởi vừa ít chi phí, hoa lại cho thể sử dụng được rộng rãi lần sau ấy mà không phải bị tàn. ngoài ra, đối sở hữu hoa trên bàn thờ gia tiên ngày cưới nhất mực gia chủ phải chuẩn bị hoa tuoi để biểu đạt sự tôn kinh và trang nghiêm trong ngày lễ trọng đại này.

    chọn lọc đúng loại hoa và màu sắc đẹp thích hợp

    thực tiễn, trên bàn độc ko nhất thiết chỉ được sử dụng 1 loại hoa nào độc nhất, mà đặc thù trong lễ cưới, hoa để bàn thờ gia tiên ngày cưới sở hữu thể rộng rãi màu sắc đẹp có nhiều chủng loại khác nhau. Sao cho khi cắm những màu sắc và bề ngoài của những bông hoa phối hợp có nhau tạo thành 1 đại quát đẹp mắt và đẳng cấp. hạn chế chọn màu hoa quá lòa loẹt, nổi trội quá so có khái quát bàn thờ.

    những loại hoa cắm bàn độc phồ biến như hồng, sen, cúc, lan, huệ, lay ơn....có thể phối hợp thêm lá đệm và hoa cắm kém như baby, chuỗi ngọc, mini, thạch thảo,...

    những bông hoa đồng tiền màu sắc hồng tươi, nhẹ nhõm phù hợp với tông màu chủ đạo của đại quát lễ cưới

    Màu sắc rữa rạng rỡ của các bông hoa lay ơn giúp bàn độc gia tiên vượt trội và không kém phần sang trọng

    cách cắm hoa hình tháp được tạo bởi những bông hoa dướng dương vàng nho nhắn giúp bàn thờ gia tiên thêm đẳng cấp và tinh tế

    Thấu hiểu được nhu cầu người dùng mong muốn có được một lễ cưới trọn vẹn nhưng không có đủ thời gian để chuẩn bị, Cưới hỏi Phương Anh cung cấp dịch vụ hoa để bàn thờ gia tiên ngày cưới ngày cưới khái quát hay hoa để bàn thờ ngày cưới tại nhà kể riêng đầy đủ và đẹp mắt nhất.


    [​IMG]


    phương pháp bày hoa quả trên bàn độc ngày cưới

    những loại quả chuyên tiêu dùng bác trong bàn độc đám cưới

    Dưới đây là gợi ý về một mâm ngũ quả ngày cưới

    Nho

    cần tậu các chùm nho tươi, nguyên cuống, số lượng quả lẻ, ko mang quả nào bị sâu hoặc dập. Nho có vị ngọt, bộc lộ mong muốn về hôn nhân hạnh phúc.

    Thanh long

    Thanh long là 1 cái tên đẹp, long mang tức thị rồng, biểu lộ sự hưng vượng vượng.

    Mãng cầu

    Mãng cầu biểu thị ước mơ của con cháu, mong ông bà thánh sư sẽ hộ trì cho hạnh phúc lứa đôi.

    Xoài

    Xoài là loại quả đặc thù cho vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam, đây được coi như loại quả truyền thống.

    Táo

    Táo với màu đỏ, là biểu trưng cho sự may mắn, an lành trong cuộc sống gia đình.

    phương pháp bày mâm ngũ quả

    Chúng ta sẽ bày theo quy tắc quả to bên dưới quả bé bên trên:

    trước tiên, đặt mãng cầu và xoài phần đáy mâm hoa quả, ko cần chọn các quả mãng cầu quá to và hình thù kỳ lạ, lưu ý rằng bất cứ loại quả nào cũng chỉ cần tìm số lẻ.

    Tầng trên, chúng ta sẽ bày thanh long và táo, số lượng vừa bắt buộc, tránh nhiều quá sẽ bị tràn lan và khó khiến cho chúng sở hữu thể đứng lặng được

    Tầng trên cộng sẽ để một chùm nho tím, giống như một điểm đặc sắc, màu xanh của mãng cầu, màu vàng của xoài, màu đỏ của táo, màu đỏ đậm của thanh long và màu tím của nho trông sẽ thật nổi bật.

    Để chưng được hoa, quả trên bàn thờ bạn phải nắm trong tay những nguyên tắc cũng như hiểu về ý nghĩa của những loài hoa. Qua bài viết trên mong đã sản xuất cho bạn phần lớn thông tin để có thể biết phương pháp bày hoa quả trên bàn thờ ngày cưới cuốn hút nhất và phù hợp với thuần phong mỹ tục người Việt. Chúc những cô dâu chú rể mai sau có đám cưới thật đáng nhớ trong đời. Tham khảo thêm giá thành chụp ảnh cưới tại đây nhé.

Share This Page