Cho Thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ nhất Hà Nội

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Feb 24, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cho Thuê xe du lịch Quảng Bình giá rẻ nhất Hà Nội
    Cho Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Đồng Hới - Quảng Bình
    Cho Thuê xe 16 chỗ Quảng Bình uy tín giá rẻ nhất, dùng cho những người dùng sở hữu nhu cầu thuê xe đến tham quan spa, tiệc cưới hỏi, hội nghị hội thảo, công tác… thuê xe 16 chỗ hà nội sở hữu Tổng hợp phổ biến năm trong ngành chuyên chở khám phá chúng tôi hoàn toàn đáp ứng đủ số lượng cũng như chất lượng xe theo đề xuất thuê xe Quảng Bình của quý khách.
    hàng ngũ lái xe lái xe nhiều năm kinh nghiệm, thái độ lịch sự, đúng giờ, đa dạng Toàn tập đảm bảo an toàn trên mọi cung các con phố. đặc thù siêu hiểu biết về các điểm tham quan tour du lịch, quán ăn ngon sẵn sàng trả lời, trả lời hầu hết thắc mắc của người dùng. Trong suốt chuyến tới người mua hoàn toàn có thể yên tâm trước lực lượng tài xế dùng cho cẩn thận và vui vẻ.
    bây giờ, thuê xe Vạn An đã phát triển thành một nhãn hiệu quen thuộc đối mang người dân sống ở tỉnh thành Đồng Hới và các quận thị trong thức giấc Quảng Bình. Là một trong những doanh nghiệp cho thuê xe 16 chỗ tại Quảng Bình lớn đặt chữ tín lên bậc nhất, chúng tôi luôn đảm bảo xe an toàn, ổn định, được bảo dưỡng định kỳ trong hãng. Chúng tôi luôn dành từ ba – 5 ngày kiểm tra và chạy thử buộc phải quý khách hoàn toàn im tâm lúc dùng xe của tổ chức. mang hợp đồng dịch vụ, hóa đơn chứng trong khoảng gần như rõ ràng.
    Điều trước nhất khách hàng để ý lo âu lúc sử dụng nhà cung cấp cho thuê xe ô tô Quảng Bình đấy là loại xe nào, đời mới không? Thấu hiểu được điều ấy, chúng tôi chỉ sắm những dòng xe có thương hiệu nổi danh, chất lượng rẻ nhất trên thị phần cho người dùng thuê. những xe đều được đồ vật đa số dây bảo hiểm, máy lạnh, chống nắng, nội thất đẳng cấp, hệ thống chống sốc, sạch sẽ ko mùi …tạo cho các bạn cảm xúc êm ái, tha hồ mỗi lúc tiêu dùng nhà cung cấp của doanh nghiệp. mang phổ biến dòng xe, màu sắc rộng rãi khách hàng thả sức lựa chọn với những mục tiêu khác nhau.
    [​IMG]
    Thuê xe 16 chỗ ở Quảng Bình
    Quảng Bình là 1 trong những điểm khám phá quyến rũ miền Trung. nơi nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các thắng cảnh nổi tiếng: thuê xe 16 chỗ quảng bình Phong Nha – Kẻ Bàng – Di sản tự nhiên thế giới với các dòng sông ngầm xuyên qua lòng núi, các hang động kỳ ảo, các cánh rừng bách xanh hàng nghìn năm tuổi; hòa mình mang biển xanh Nhật Lệ… Quảng Bình cũng chính là đi yên ổn nghỉ giấc ngàn thu của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. từ Quảng Bình, khách du lịch mang thể thuê xe du lịch tham quan các điểm tour du lịch nổi tiếng khác ở Đà Nẵng và Huế.
    cùng thuê xe Vạn An chinh phục Quảng Bình để mang chuyến đi an toàn và rộng rãi review thú vị.
    Điều khoản thuê xe
    1. thời kì chuyên dụng cho trong khoảng 7h00 đến 18h00, ví như khách thuê xe trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính chi phí bên cạnh giờ (tùy từng chuyến cố định sở hữu thể thay đổi và ký hợp đồng về thời gian)
    2. Định mức tiêu dùng xe:
    nội thành Quảng Bình – dừng 100km/ngày
    Đón tiễn sân bay Đồng Hới – 20km, tối đa ba tiếng
    Ngoại thức giấc – ngừng 200km/ngày, ngoài 200km tính phụ trội km
    ba. Giá thuê xe sẽ nâng cao thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…
    4. Giá áp dụng cho hai chiều nơi và về, bao gồm chi phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT

Share This Page