Cho thuê xe ô tô 4,7,16 chỗ có lái ở Nội Bài Hà Nội

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Oct 1, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cho thuê xe ô tô 4,7,16 chỗ có lái ở Nội Bài Hà Nội
    Cho thuê xe bốn,7,16 chỗ có lái ở sân bay Hà Nội
    dịch vụ Cho Thuê xe 4,7,16 Chỗ có lái xe ở sân bay Hà Nội Bạn đang mang nhu cầu thuê xe ô tô đưa đón sân bay Hà Nội ?
    Bạn đang muốn mua cho mình một dịch vụ cho thuê xe du lịch 4-7-16 chỗ ( xe du lịch hiệp đồng ) ở Hà Nội (Hà Nội) để đưa đón người nhà hoặc đi công việc các tỉnh giấc trong khoảng sân bay Nội Bài Hà Nội ?!
    thue-xe-16-cho-di-san-bay-noi-bai-dua-don Hãy nơi sở hữu dịch vụ Cho Thuê xe bốn,7,16 Chỗ sở hữu tài xế tại sân bay Nội Bài Hà Nội của đơn vị Thuê xe Vạn An .
    Chúng tôi sẽ đáp ứng đa số nhu cầu bắt buộc thuê xe du lịch riêng ở sân bay Hà Nội của quý người dùng mang giá bán rẻ và thông minh nhất thị trường dịch vụ cho thuê xe ô tô tại Hà Nội
    Giá Thuê xe 4 Chỗ Chỉ từ 12.000 Việt Nam Đồng / 1 KM
    Giá Thuê xe ô tô bảy Chỗ Chỉ từ 13.000 Việt Nam Đồng / một KM
    [​IMG]
    1 số hình ảnh xe 16 chỗ ở Thuê xe du lịch Vạn An
    xe ô tô 16 chỗ Ford Transit – xe ô tô 16 chỗ quốc dân
    Đây là dòng xe 16 chỗ phổ biến nhất hiện tại và được khách hàng ưa thích. ngoài mặt hiện đại, mạnh mẽ, với hai màu đen trắng cho bạn lựa chọn. xe ô tô được trang bị hồ hết những thiết bị hiện đại, đem lại cho khách hàng review nơi xe ô tô thả sức, chấp thuận nhất.
    Ngoại thất hiện đại, hai màu đen bạc sang trọng
    Ford mang đến 2 sự lựa chọn màu dung nhan cho các bạn với màu đen và màu bạc. Màu sắc vừa cổ điển nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. thuê xe 16 chỗ đi sân bay rẻ con đường nét hiện đại, mạnh mẽ, diễn tả sự mới mẻ của mẫu mẫu mã này. xe ô tô được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng và gương chiếu hậu tiên tiến cho tài xế thuận lợi điều khiển, dễ dàng hơn lúc lái xe du lịch.
    Nội thất được đồ vật những đồ vật thông minh
    Ghế được bọc da êm ái cho hành khách thả sức ngơi nghỉ, thư giãn trên suốt quãng tuyến đường dài. Mỗi vị trí ngồi đều được vật dụng hệ thống cửa gió, điều hòa độc lập cho bạn tiện dụng điều chỉnh. Hơn nữa, lưng ghế sở hữu thể điều chỉnh độ nghiêng, bạn có thể tiện dụng ngả lưng lúc nên.
    xe du lịch Hyundai Solati đẳng cấp – thỏa mãn các bắt buộc về hình thức
    bề ngoài sang trọng của xe ô tô Solati sẽ đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về hình thức của các bạn. kích tấc lớn hơn so với những xe ô tô 16 chỗ khác tạo buộc phải vẻ ngoại trừ ấn tượng hơn. dung tích trong xe cũng rộng hơn, cho hành khách tha hồ nghỉ ngơi, thư giãn trên cả chặng các con phố.
    Ngoại thất sang trọng, khá ấn tượng
    nổi bật hơn hẳn mang các dòng xe 16 chỗ khác, xe Solati với kích thước lớn hơn và màu đen khá nổi bật diễn tả đẳng cấp của xe. mang bắt mắt châu Âu, Solati mang vẻ đẹp mới lạ siêu cuốn hút. Hệ thống đèn pha và đèn led cao cấp và tiên tiến cho tài xế tiện lợi điều khiển và tự tín lái xe trong đêm hay thời tiết xấu.
    Nội thất cao cấp, hiện đại
    Nội thất của xe ô tô Solati miêu tả đẳng cấp của nó. Ghế ngồi rộng, êm ái, dung tích khoang hành khách rộng cho bạn tha hồ nghỉ ngơi trên xe. Hệ thống điều hòa, quạt gió và cửa sổ tạo sự thoáng đãng cho xe.

Share This Page