Chọn xe đẩy trẻ em chất lượng – giúp mẹ và bé dạo chơi an toàn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by hoaidan, Oct 29, 2015.

  1. hoaidan

    hoaidan New Member

    Sản phẩm xe đẩy trẻ em hiện nay rất phổ biến trong các gia đình có con nhỏ vì chúng có nhiều tính năng tiện dụng cho bố mẹ đưa bé đi dạo dễ dàng, không mất sức và trẻ thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Nếu biết cách chọn xe đẩy trẻ em chất lượng tốt thì bạn có thể tối đa hóa lợi ích của một chiếc xe đẩy giúp mẹ và bé dạo chơi an toàn.

    1. Chọn xe có thiết kế an toàn

    Một chiếc xe được thiết kế với cầu chúc tiện lợi và đảm bảo chắc chắn sẽ mang lại sự thoải mái cho bé khi sử dụng cũng như mẹ có thể sử dụng mà không gặp phải khó khăn.

    - Khung xe được làm bằng nguyên liệu kim loại chắc chắn, càng nhẹ và đảm bảo độ bền cứng, không gỉ sét càng tốt.

    - Bánh xe lớn, chống mòn cao sẽ giúp bé và mẹ di chuyển dễ dạng, an toàn với nhiều địa hình.

    - Giảm sóc tốt, đàn hồi, chống run hiệu quả khi đi đường xấu.

    - Nên chọn xe có chế độ đẩy 2 chiều và thay đổi chế độ tựa lưng với nhiều góc nghiêng từ nằm tới ngối nếu bé dưới 6 tháng tuổi. Điều này đảm bảo trẻ được thoải mái và phù hợp với thể chất Nhớ nâng lưng xe trong mức nghiêng 120 đến 180 độ để cho trẻ luôn được ngồi thoải mái với mọi thế xe.

    - Khóa xe và đai an toàn, dễ sử dụng để tránh khi dừng xe bị trôi hoặc bé nô đùa trên xe bị rơi ra ngoài.

    [​IMG]

    Xe đẩy trẻ em an toàn tiện lợi

    2. Chọn tính năng xe đẩy

    - Xe day tre em có mái che rộng, chất liệu tốt có thể chống nắng, mưa hiệu quả. Nếu có thêm thiế kế lưới chắn bụi, màn chụp tránh côn to và rộng thuận tiện với việc đi dạo chơi và bé nằm bên trong thoải mái khi ra ngoài.

    Chú ý: nếu chọn xe có màn chụp bằng lưới thì lúc cần, bé yêu sẽ dễ đối mặt với cha mẹ để cùng nhau trò chuyện, cười đùa những khi dạo chơi. Trong khi đó, màn chụp xe thường sẽ có khả năng che nắng cho bé yêu khỏi tia nắng mặt trời hoặc che sương khi nhiệt độ giảm.

    - Ngăn chứa đồ rộng, thiết kế dưới gầm xe để đảm bảo an toàn và bé có thể mang theo những phụ kiện cần thiết, một vài món đồ chơi giúp bé giải trí khi di chuyển.

    - Nên chọn xe có tính năng tay đẩy điều chỉnh được độ cao thấp thích hợp với chiều cao của từng người đẩy để di chuyển cùng bé thuận lợi, an toàn.

    - Chọn xe có kích thước phù hợp: xe quá bé vì có thể gây ra những khó chịu, khó cự người, xe quá lớn bé sẽ dễ bị rung lắc khi di chuyển hoặc tuột ra ngoài nên dễ gặp tai nạn. Đồng thời, chúng cũng đảm bảo phù hợp với diện tích cất giữ hoặc phương tiên vận chuyển xe đẩy khi đi xa.

    - Nên chọn các sản phẩm có thiết kế dễ gấp gọn, nhẹ, để tiện cho việc đi lại, giảm sức lực mang vác xe.

    Hiện nay, Subin.vn là đơn vị cung cấp nhiều mẫu mà xe đẩy trẻ em giá rẻ đến cao cấp để dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp, chất lượng, giá rẻ. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn mua nhiều sản phẩm đồ chơi cho bé vận động, phát triển trí thông minh thú vị cho con nữa đấy.

    Tham khảo thông tin bể bơi cho bé bền đẹp tại Subin: facebook.com/dochoisubinvn/posts/409660315874249

Share This Page