Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng: Dự án mới của Vin Group

Discussion in 'Tủ bếp các loại' started by caominh668, Sep 12, 2016.

  1. caominh668

    caominh668 Member

    Với sứ mệnh mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu căn hộ kiểu mẫu đáng sống nhất cho người Việt.

    Dự án Vinhomes Sky Lake do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, là tổ hợp gồm các hộ chung cư cao tầng đẳng cấp được quy hoạch trong không gian xanh thoáng đãng. Bên cạnh cảnh quan sinh thái, dự án sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và hạ tầng đồng bộ từ trường học, khu trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, hệ thống sân tập thể thao…

    [​IMG]

    Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng tọa lạc tại mặt đường Phạm Hùng, cạnh trục giao thông Dương Đình Nghệ – Phạm Hùng – Mễ Trì, khu vực sầm uất, sôi động bậc nhất và rất đông dân cư… đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nhà ở đến kinh doanh, buôn bán của cư dân. Sống tại Chung cư Vinhomes Sky Lake, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng yếu xung quanh thành phố.

    Chỉ với hơn 30% diện tích quy hoạch cho xây dựng, dự án Vinhomes Sky Lake được các chuyên gia đánh giá là có mật độ xây dựng hết sức lý tưởng. Hệ thống cây xanh, vườn hoa rực rỡ, phong cảnh thiên nhiên thư thái kết nối các chung cư, nhà phố thương mại và những tổ hợp kiến trúc tiện ích hiện đại khiến Vinhomes Sky Lake trở thành chốn an cư lý tưởng cho cư dân.

    Vinhomes Sky Lake gồm các tòa căn hộ hiện đại, mang thiết kế đột phá với hành lang mở, nhiều khe sáng và tầm nhìn thoáng rộng. Là khu đô thị hiếm có tại Hà Nội, Vinhomes Sky Lake không chỉ thu hút sự quan tâm từ giới đầu tư mà cả các cư dân trẻ muốn sống một mình, một nhóm bạn muốn ở cùng nhau cho đến các hộ gia đình nhiều thế hệ cùng sinh sống.

    Đến với Vinhomes Sky Lake, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, thư thái với những trải nghiệm hết sức thú vị mỗi ngày. Vinhomes Sky Lake hứa hẹn là khu đô thị cao cấp, chốn an cư lý tưởng với môi trường sống trong lành, hiện đại bậc nhất cho cư dân.
  2. vangg02

    vangg02 Member

    Viên giảm cân ô mai 100% thảo dược được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên như cao ô mai, phục linh, lá sen, trà xanh nên không có tác dụng phụ nhưng vẫn giảm cân hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đã đến lúc bạn có thể nói lời tạm biệt với lượng mỡ dư thừa trong cơ thể mình bằng cách sử dụng Eva nice Hồng Kông hằng ngày với một cách đơn giản và làm theo hướng dẫn. Sản phẩm được phân phối bởi " Khỏe đẹp tự nhiên " - " Khoedeptn.com "



    [​IMG]
    Eva nice khuyến mại 490.000 vnđ/ hôp
    giảm cân eva nice
    Website : khoedeptn.com
    Hotline : 090.4422.739 - 0983.986.913
    Đ/c : Tổ 28, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    $Link$
  3. dienmaysaigon001

    dienmaysaigon001 New Member

    Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
  4. d5cvip1y0

    d5cvip1y0 New Member

    Xin phép chủ thớt!

    AI MUA HÀNG ĐẶC SẢN GHÉ EM NHÉ: www .sieuthidalat. net 0915.638.789

    AI XEM PHONG THỦY HƯỚNG NHÀ, HƯỚNG BẾP GHÉ EM LUÔN: www .havendalat. com hoặc www .nhaxinhvn. net 0969.922.789

    Chúc chủ thớt có nhiều lượt quan tâm
    Tổng đài tư vấn miễn phí toàn quốc: 0969 922 789
    Thiết kế kiến trúc, phối cảnh 3D nhà phố - biệt thự - khách sạn đẹp​
    Cung cấp thiết bị và Giải pháp quản lý giám sát ngôi nhà thông minh​
    Phong thủy hướng nhà, hướng bếp, quy hoạch công trình – khu phức hợp​
    GIA CÔNG BẢN VẼ CHO ĐỐI TÁC VÀ CÁC CÔNG TY XÂY DỰNG​
    Thi công xây dựng mới – Sửa chữa công trình các loại

    Tư vấn khu vực:
    0969 922 789
  5. Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
  6. Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
  7. Úp cho Bác mua nhanh bán đắt
  8. hoangmm141147

    hoangmm141147 Member

    Đúng thông tin mình cần , đang tìm kiếm bữa giờ mà chưa thấy

Share This Page