Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Liverpool nhắm sao Napoli thay Salah

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by wave08, Apr 14, 2024.

  1. wave08

    wave08 Active Member

    Liverpool nhắm sao Napoli thay Salah, Erik ten Hag quyết mang Reguilon về MU….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

    Xem thêm: ty le keo ma cao

    Liverpool nhắm sao Napoli thay Salah

    Khvicha Kvaratskhelia là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất tại châu Âu vào lúc này. Liverpool hiện tại đang nhắm đến ngôi sao sinh năm 2001 như một sự thay thế cho Mohamed Salah, người nhiều khả năng sẽ đến Ả Rập thi đấu trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.


    Erik ten Hag quyết mang Reguilon về MU

    Theo thông tin từ The Athletic, HLV Erik ten Hag đã làm trái ý ban lãnh đạo MU để mang về Reguilon. Cụ thể, HLV người Hà Lan muốn mang về một hậu vệ có kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cho phần còn lại của mùa giải.

    Đó cũng là lí do MU để mắt tới Marc Cucurella của Chelsea, trước khi chuyển hướng sang chiêu mộ Reguilon. Được biết, phía Chelsea không chấp nhận những điều khoản trong lời đề nghị mà MU đưa ra nên dừng đàm phán.

    Theo tìm hiểu bongdaso, Tottenham đồng ý với việc cho Reguilon đến MU dưới dạng cho mượn tới cuối mùa, kèm điều khoản chấm dứt hợp đồng sớm ngay tháng 1 năm sau. Đội chủ sân Old Trafford sẽ trả toàn bộ số lương cho Reguilon.

    Arsenal đã có một bước đi hoàn hảo trên TTCN

    Theo tiết lộ từ Football London, Arsenal không chèn vào thỏa thuận cho mượn của Lokonga một điều khoản “triệu hồi” (recall), động thái cho thấy họ đã quyết định dành ra cả một mùa giải để Lokonga phát triển bản thân ở Luton. Chắc chắn, cựu sao Anderlecht sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên, thậm chí là đá chính mỗi tuần tại CLB này. Vì vậy, Arsenal sẽ có thể đưa ra một đánh giá tổng quát khi anh trở lại Emirates vào mùa Hè năm sau.

    Nếu tỏa sáng dưới màu áo Luton, Lokonga có thể sẽ thuyết phục được Arteta giữ mình ở lại trong mùa giải năm sau và đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal. Ở giai đoạn đầu mùa giải 2021/22, Lokonga từng thể hiện tiềm năng to lớn và thậm chí còn nhận được nhiều lời khen ngợi hơn cả Thomas Partey trong một số trận đấu. Vì vậy, nếu phát triển hết tiềm năng của bản thân, tiền vệ người Bỉ hoàn toàn có khả năng trở thành một phương án thay thế Partey dài hạn.

    Ngược lại, nếu không thể phát triển đúng như kỳ vọng dù đã được tạo cơ hội ra sân mỗi tuần ở Luton, cánh cửa rời khỏi Emirates dự kiến sẽ rộng mở dành cho Lokonga. Tuy vậy, giá trị chuyển nhượng của anh dự kiến vẫn sẽ tăng lên so với việc ngồi dự bị trong suốt cả mùa giải ở Emirates. Nhìn chung, dù trong bất kỳ trường hợp nào, Arsenal vẫn sẽ được hưởng lợi từ bản hợp đồng cho mượn của Lokonga.

Share This Page