Công nghệ phay CNC là gì? 6 Điều cần biết về công nghệ phay CNC hiện nay

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jan 17, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Công nghệ phay CNC là gì? 6 Điều cần biết về công nghệ phay CNC hiện nay
    gia công phay CNC là gì? – Tìm hiểu khả năng kỹ thuật của phay
    Phân tích tính năng nổi trội kỹ thuật của phay
    chức năng kỹ thuật gia công phay vô cùng rộng như đã được nói tới tại trên, tuy nhiên, người làm việc máy phay có thể áp dụng kỹ thuật máy phay nhiều hơn bằng bí quyết tiêu dùng thêm những chi tiết đồ gá để nhất mực những khía cạnh phôi… máy phay cnc và những lưu ý khi mua máy một số khả năng kỹ thuật của phay CNC như sau:
    – phay CNC mặt phẳng: đây chính là bí quyết phay CNC đa dạng nhất
    – phay CNC mặt trụ bằng phương pháp tiêu dùng dao phay CNC sở hữu lưỡi dao phẳng hay lưỡi dao xoắn.
    – phay CNC rãnh, phay rãnh then: sử dụng dao phay CNC đĩa hoặc một tổ hợp dao phay CNC đĩa.
    – phay CNC ren: tiêu dùng loại phay ren riêng, mang thể hài hòa có những phương tiện khoan cắt khác để tiết kiệm mùa và giá bán cho người dùng.
    – phay trục then hoa
    – phay CNC những mặt định hình: tiêu dùng các loại dao định hình, chép hình hoặc phay
    [​IMG]
    Ưu và nhược điểm của gia công phay CNC kim loại
    có tính vận dụng nhiều tương tự thì liệu gia công phay kim khí sẽ sở hữu các ưu nhược điểm như thế nào. Sau đây là một số ưu nhược điểm của gia công phay kim loại:
    ưu điểm của gia công phay
    – hiệu suất cao: do phay là phương pháp gia công cơ khí sử dụng các chuyển động, mang thể kết hợp nhiều vận động cũng như tiêu dùng rộng rãi dao đồng thời thành ra mà mang thể rút ngắn được mùa gia công sản phẩm. công nghệ phay là gì tuy nhiên, các loại dao phay CNC với đa dạng lưới cắt nên dao tiêu dùng được lâu bền, lâu mòn và lượng chạy dao to.
    – kỹ thuật cao: phay dùng kỹ thuật cao, bí quyết phay mang thành phẩm chiếm khoảng 20% trên tổng khối lượng gia công cắt gọt.
    – Độ chuẩn xác tương đối cao: nhờ dùng kỹ thuật cao cùng hệ thống máy móc phay bây giờ tăng trưởng buộc phải độ chuẩn xác lúc gia công phay CNC được cải thiện đầy đủ.
    – Phoi đứt đoạn, an toàn cho người làm việc
    Nhược điểm gia công phay
    khi thực hành gia công phay kim khí thì những lưỡi dao cắt thường xuyên cần va đập vào bề mặt vật liệu gia công buộc phải sẽ ra gây ra những rung động cho vật liệu, điều này tác động đến độ chuẩn xác của khía cạnh cũng như chất lượng của bề mặt của phôi.
    vừa qua là các ưu nhược điểm cơ bản về cách gia công cơ khí phay. bạn đọc muốn Đánh giá kỹ hơn về ưu nhược điểm của gia công phay kim loại này, hai cách phay CNC kim loại được dùng ngày nay thì hãy ghé blog của CAD/CAM VIỆT NAM nhé.

Share This Page