Công ty cần chọn lựa máy phay CNC nào

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Sep 22, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Công ty cần chọn lựa máy phay CNC nào
    tìm các loại máy phay tại đâu?
    trong khoảng việc hiểu được những loại máy phay cũng như đặc điểm của từng loại tạo điều kiện cho công ty dễ ra lựa chọn loại máy phù hợp với gia công và ngân sách. mayphay không những thế doanh nghiệp bắt buộc tham khảo quan niệm của chuyên gia, nhà cung cấp máy, hoặc các người đã từng bằng máy.
    tổ chức buộc phải chọn tậu máy trong khoảng các đại lý được cung cấp chính hãng từ các thương hiệu nức danh chính hãng, được phổ biến người tin dùng như HISION, MAZAK, MAKINO,…
    [​IMG]
    Máy phay ngang CNC
    Máy phay ngang CNC với cấu tạo trục chính cùng lúc mang bàn máy theo phương ngang. Máy có đa dạng chức năng đặc biệt ưu việt hơn những loại máy phay truyền thống là do máy được điều khiển bằng hệ thống CNC.
    phê duyệt hệ điều khiển tích hợp trên máy mà người sử dụng có thể thuận lợi Quan sát công đoạn gia công. hãng máy phay cnc đảm bảo gia công chuẩn xác và ít chi phí chi phí nhân lực vì không phải thuê đa dạng nhiều người làm việc.
    Máy phay ngang với bàn máy to hơn máy phay đứng nên với thể gia công các sản phẩm mang kích thước to và nặng hơn. Tốc độ loại bỏ vật liệu mau chóng, nhằm ít chi phí thời kì gia công và thúc đẩy sản phẩm ra thị trường.
    Máy thường được dùng để kiểu dáng khuôn, gia công lốc máy, hay gia công hộp số, hộp động cơ,…

Share This Page