Cung cấp phụ kiện cho máy cắt dây

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 14, 2021.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Cung cấp phụ kiện cho máy cắt dây
    Dây đồng cho máy cắt dây EDM
    Dây đồng của Bedra được phân phối độc quyền ở Đức. Hàng năm, 30 triệu kilômét dây đồng, sở hữu hơn 100 hợp kim khác nhau, được xuất khẩu trong khoảng nhà xưởng ở Đức. Dây của Bedra, làm cho bằng đồng, đồng thau, đồng và niken bạc, tráng hoặc ko tráng, hoàn toàn phù hợp mang nhiều mục đích dùng khác nhau của người mua.
    Là nhà cung cấp dây chính xác duy nhất, may cat day edm Bedra phân phối dịch vụ cung cấp hoàn chỉnh trong khoảng một nguồn duy nhất: Đúc, cán, vẽ, ủ và mạ điện. Điều này hỗ trợ các bạn của Bedra 100% đặc điểm nội bật truy nã xuất chừng độ rủi ro, đảm bảo sự ổn định về chất lượng và quá trình sử dụng luôn đặt lên bậc nhất.
    cộng mang các đối tác của Bedra trong khoảng ngành nghề công nghiệp và nghiên cứu, Bedra khởi đầu tăng trưởng các sản phẩm và thứ tự mới. bởi thế, người dùng của Bedra sẽ nhận được lợi ích ngay trong khoảng ngày bữa nay và cho nơi mai sau, trong khoảng sự lớn mạnh cách tân không giới hạn của Bedra về chất lượng, sự đổi mới và hiệu suất.
    [​IMG]
    Dây đồng 0.25mm cho máy cắt dây EDM
    Dây đồng 0.25mm cho máy cắt dây EDM là một trang bị được dùng khá nhiều trong lĩnh vực công nghiệp khuôn mẫu. tại CAD/CAM VIỆT NAM đáp ứng rất nhiều quý khách hàng những sản phẩm dụng dây đồng cho máy cắt dây EDM sở hữu loại 1, và luôn hợp lý phù hợp có từng ứng dụng gia công: CAD/CAM VIỆT NAM hiện là sàn phân phối dòng dây cắt EDM của hãng EWF nức tiếng của Nhât bản mang các ưu điểm nhấn.
    doanh nghiệp TNHH CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi kiêu hãnh là đại lý độc quyền dây đồng EDM của hãng EWF tại thị trường Việt Nam. có hơn giỏi trong ngành cung ứng dao cụ cắt gọt cơ khí, dây đồng và linh phụ kiện cho máy cắt dây CNC , https://machineshop.vn/day-dong-cho-may-cat-day-edm-loai-nao-tot-nhat/ chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng mang giá bán cạnh tranh và nhà sản xuất hậu mãi phải chăng nhất. khi đi với chúng tôi, đặc thù người dùng sẽ được tư vấn chu đáo tận tình, khắc phục các gặp trắc trở băn khoăn, hạn chế được tầm giá đầu cơ, đạt được hiệu quả cao nhất.
    không tính dây đồng 0.25mm ra , CAD/CAM VIỆT NAM còn sở hữu tất cả các size dây đồng 0.1mm, 0.2mm, 0.3mm phục vụ khách hàng. Hãy nơi mang chúng tôi để được dùng các sản phẩm chất lượng nhất- giá thấp nhất
    nếu mang nhu cầu về dây đồng edm, linh phụ kiện cho máy cắt dây EDM, khách hàng mang thể gọi điện trực tiếp tới số điện thoại của đơn vị chúng tôi qua:

Share This Page