Đặc điểm của công nghệ cắt tia nước

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jul 29, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Đặc điểm của công nghệ cắt tia nước
    cắt bằng tia nước THÉP
    cắt bằng tia nước thép và kim loại tấm trên máy cắt bằng tia nước OMAX-Mỹ nhanh và chính xác, vết cắt sở hữu tính thẩm mỹ cao, không sinh nhiệt, không tạo bavia. chế tạo yếu tố máy, tạo phôi nhanh, cắt biên dạng 2D. Gia công tạo lỗ, hệ lỗ không mất thời kì thay dụng cụ cắt. CAD/CAM VIỆT NAM phân phối nhà sản xuất gia công cắt tia nước CNC nhiều năm kinh nghiệm, nhận gia công sản phẩm theo bắt buộc. gia may cat bang tia nuoc CAD/CAM VIỆT NAM-Gia công CNC nhiều năm kinh nghiệm ở Hà Nội và toàn quốc.
    cắt tia nước thép trên máy CNC (Water Jet) là một bí quyết gia công đặc trưng. Đặc điểm nhấn của phương pháp này là tính năng nổi trội cắt thép mang độ dày lên đi 100mm, dùng cho tạo phôi nhanh và cắt những yếu tố mà phương pháp gia công khác không đáp ứng được.
    công nghệ cắt kim loại nói chung và cắt thép nhắc riêng là phương pháp gia công kim loại tấm bằng phương pháp dùng một tia nước sở hữu áp suất vô cùng cao và tốc độ to, hỗn tạp nước + hạt mài (Al2O3, SiO2 và garnet) để cắt xuyên qua tấm thép. Đây là phương pháp gia công không sinh nhiệt, có chiều rộng vết cắt bình thường tới 0.76 mm, với thể đạt độ độ chuẩn xác ±0,064mm, độ thẳng đạt 0,05mm trên độ dày tấm trong khoảng 1.5~30 mm. sở hữu độ dày tấm càng to, độ côn càng lớn.
    Đặc điểm của khoa học cắt tia nước:
    kỹ thuật cắt kim loại này được tạo ra bằng phương pháp tiêu dùng 1 tia nước với áp suất vô cùng cao và tốc độ to, hoặc bằng 1 hỗn hợp của nước và hạt mài (Al2O3, SiO2 và garnet) là bí quyết gia công ko sinh nhiệt, mang chiều rộng vết cắt thường ngày đến 0.76 mm, với thể đạt độ độ chính xác ±0,064mm, độ thẳng đạt 0,05mm trên độ dày tấm trong khoảng 1.5~30 mm.
    cắt tia nước CNC có thể gia công mang khổ tấm rộng, chiều dày to một phương pháp xác thực và mau chóng, rút ngắn thời điểm gá lắp phôi, thời gian gia công so mang những cách gia công tấm truyền thống.
    [​IMG]
    Ưu điểm máy cắt tia nước của CAD/CAM VIỆT NAM:
    - Chất lượng vết cắt rất cao.
    - Vết cắt có thể khởi đầu ở bất kỳ chỗ nào mà không bắt buộc khoan mồi trước và với thể cắt được những vật liệu cán mỏng.
    - mang tính năng nổi trội tự động hóa và người máy hóa vô cùng cao.
    - Chí tổn phí rẻ.
    - ko mang chất hóa học.
    - thích ứng có hệ thống CAD/CAM.
    - Gia công đạt độ xác thực cao, bề mặt phẳng.
    - không ảnh hưởng nhiệt.
    - với thể cắt bất cứ vật liệu nào.
    - Ít phung phá chất thải sau gia công.
    - Môi trường gia công trong sạch.
    khuôn khổ vận dụng.
    - Gia công cắt : ứng dụng của công nghệ cắt tia nước kim loại tấm phương pháp gia công bằng tia nước được vận dụng trong các cấp hàng không, thực phẩm, nghệ thuật đồ họa, công nghiệp ôtô, giày dép, cao su, nhựa, đồ chơi, gỗ, luyện kim, giấy, chế tạo máy, cắt sắt bằng tia nước…
    - làm cho sạch bề mặt trong ngành vun đắp và chế tác máy. một số nguyên liệu được cắt bằng tia nước là : các tông, thảm, lie (làm nút chai), giấy, plastic, sản phẩm gỗ, cao su, da, giấy, lá kim khí mỏng, gạch, nguyên liệu composite… Tùy loại vật liệu mà chiều dày cắt lên đi 25mm và cao hơn. So có các phương pháp khác, cắt bằng tia nước có hiệu suất cao và sạch, phải nó cũng được dùng trong kỹ thuật thực phẩm để cắt và thái mỏng sản phẩm. khi ấy người ta sử dụng dung dịch chất lỏng là cồn, glyxêrin hoặc dầu ăn.

Share This Page