Để phim giới thiệu doanh nghiệp có sức hút lớn

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Apr 21, 2020.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Để phim giới thiệu doanh nghiệp có sức hút lớn, kịch bản cần phải “đánh trúng” tâm lý khách hàng, thể hiện những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp dưới góc độ nghệ thuật. Bên cạnh đó, một điều mà rất ít doanh nghiệp nhận ra đó là nội dung trong clip giới thiệu doanh nghiệp cần thể hiện được ý nghĩa và thông điệp gửi gắm đến khách hàng, đối tác. Sau cùng, cái đọng lại trong đầu khách hàng lâu nhất không phải chất lượng hình ảnh hay âm thanh mà chính là thông điệp được truyền tải.

    Hạn chế sử dụng kịch bản

    Hầu như mọi người đều có suy nghĩ là Kịch bản cực kì cần thiết trong việc tạo dựng nên một bộ phim hay cũng như một đoạn phim ngắn cũng phải cần đến nó. Nhưng lạm dụng nó quá nhiều thì đoạn phim đó cảm thấy bị lập khuôn, không tự nhiên , Nên hạn chế dựa vào kịch bản cũng là một trong những yếu tố giúp Phim giới thiệu doanh nghiệp trở nên thành công hơn. Không phải là không sử dụng kịch bản mà là không dựa vào nó quá nhiều, điều này giúp cho người nói đứng trước Camera sẽ cảm thấy không áp lực, sử dụng kịch bản cứng nhắc,tự lời nói, cảm xúc của bản thân sẽ trở nên phong phú hơn, tự nhiên hơn. Khi có sự thoải mái , người nói sẽ làm tốt hơn làm cho video sẽ thành công hơn.

    [​IMG]


    Chọn KOLs phù hợp, có sức ảnh hưởng
    Điểm nhấn vô cùng nổi bật tạo sự đặc việt cho phim giới thiệu doanh nghiệp được rất nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn đó chính là KOLs. KOLs là Key Opinion Leaders – những nhân vật nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với công chúng. Họ được các công ty mời làm “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của mình.

    Việc quay phim giới thiệu công ty phần nào đó thể hiện một cái nhìn lâu dài, có chiến lược của bạn về công ty.
    Qua những thước phim chỉ vài phút mà đối tác của bạn có thể thấy được những điểm mạnh của bạn mà không cảm thấy khoa trương, cố ý.
    Khách hàng cũng sẽ tin tưởng hơn khi họ nhìn thấy cách công ty của bạn hoạt động chuyên nghiệp và trách nhiệm.
    Hãy nhớ, việc bạn công khai giới thiệu công ty của mình thể hiện chính sự tự tin của bạn về hoạt động kinh doanh của mình. Đối tác và khách hàng của bạn hoàn toàn có thể nhận ra điều đó.

Share This Page