Địa chỉ mua bán Mũi Khoan CNC uy tín

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jan 13, 2022.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Địa chỉ mua bán Mũi Khoan CNC uy tín
    Đặc điểm chung của Mũi Khoan
    Mũi Khoan cơ bản bao gồm hai phần chính là phần chuôi và phần làm việc.
    Phần chuôi có tính năng chính là gá và một mực Mũi Khoan CNC lên máy khoan. những loại chuôi được dùng bao gồm hình trụ tròn, hình lục giác… sở hữu các hệ thống túa nhanh khác nhau.
    Phần làm việc đảm nhận nhiệm vụ cắt gọt, khoét lỗ trên nguyên liệu phôi, thường sở hữu một số đặc điểm hình học như sau:
    Rãnh xoắn trên Mũi khoan máy CNC giúp cấu thành phải những lưỡi cắt và giúp loại bỏ phoi, vì thế thường được gọi là rãnh thoát phoi. máy cnc khoan lỗ hình dáng và bước của rãnh xoắn ảnh hưởng đến tốc độ và chức năng thoát phoi, cũng như sẽ phù hợp với những loại nguyên liệu khác nhau, chẳng hạn như bảng minh họa những Mũi Khoan xoắn phía dưới.
    Góc đỉnh khoan được hình thành tại đầu Mũi Khoan, là góc tại giữa lưỡi cắt chính, được xác định bởi những vận dụng khoan và nguyên liệu phôi. Góc đỉnh khoan to khiến cho Mũi khoan máy CNC dễ ăn lệch, bởi vậy trục đường kính Mũi Khoan thường cũng lớn, được sử dụng chính yếu sở hữu những vật liệu cứng với độ mài mòn cao. Góc đỉnh khoan nhỏ giúp việc định tâm thấp, nhưng lại làm tăng độ mài mòn của cạnh cắt, sử dụng sở hữu những nguyên liệu mềm hơn. Góc đỉnh khoan ảnh hưởng đến tốc độ tiến dao, độ vênh, hình dáng lỗ và độ mòn.
    Góc thoát được hình thành qua mài vạt phía sau của mặt thoát chính. Góc thoát lớn hơn sẽ giúp cắt mạnh hơn dưới cùng một áp lực so có góc thoát nhỏ hơn. Góc thoát cần đủ to để lúc khoan với bước tiến dao lớn thì cũng vẫn cắt được tiện dụng. không những thế góc thoát cũng không được quá lớn vì như thế sẽ làm cho yếu cạnh cắt và có thiên hướng làm rung Mũi Khoan CNC, gây ra tiếng kêu lạch cạch trong thời kỳ khoan. Độ lớn của góc thoát cũng bị tác động bởi góc đỉnh khoan và áp dụng khoan.
    Chiều dài Mũi khoan máy CNC xác định độ sâu của 1 lỗ mang thể khoan được, và nó cũng sẽ tác động đến độ xác thực của lỗ sau khi khoan, cũng như xác định độ cứng cần yếu của vật liệu tạo Mũi Khoan. các Mũi Khoan CNC dài hơn với thể khoan được những lỗ sâu hơn, tuy nhiên những lỗ khoan sâu này cũng dễ bị lệch khỏi trục dự kiến. các Mũi khoan máy CNC xoắn với sẵn các độ dài tiêu chuẩn, được gọi là Stub-length hoặc Screw-Machine-length (dòng ngắn), rộng rãi nhất là Jobber-length (trung bình), và Taper-length hoặc Long-Series (dòng dài).
    số đông các Mũi khoan máy CNC được sử dụng nhiều đều với trục thẳng, tuy nhiên trong công nghiệp nặng, các Mũi khoan máy CNC có trục thuôn nhọn (dạng côn) thỉnh thoảng được tiêu dùng.
    Tỷ lệ tuyến đường kính trên chiều dài Mũi Khoan thường trong khoảng 1:1 nơi 1:10. Cũng sở hữu những tỷ lệ cao hơn nhiều đáp ứng cho các áp dụng khoan đặc thù.
    [​IMG]
    các nguyên liệu chế tạo Mũi Khoan
    sở hữu phổ biến loại nguyên liệu khác nhau được sử dụng để chế tạo Mũi Khoan, tùy thuộc vào buộc phải của vận dụng khoan. đông đảo những Mũi Khoan CNC mang chất liệu là thép, bên cạnh đó thì còn một số vật liệu khác như dưới đây.
    Thép gió (HSS): còn được gọi là thép tốc độ cao, loại thép này được dùng rộng rãi trong những Mũi Khoan CNC thường nhật, giúp Mũi khoan máy CNC mang độ cứng cao và đáp ứng khoan trên các kim khí cứng lên nơi 900N/mm2.
    Thép gió HSS-R: cũng như vậy như thép gió nhưng Mũi Khoan được chế tạo bằng quy trình cán hot.
    Thép gió HSS-G: chất liệu thép gió này sử dụng chế tạo buộc phải Mũi Khoan luôn tiện sử dụng máy CNC.
    Hợp kim thép Coban: là những biến thể của thép gió chứa rộng rãi Coban hơn, thường thấy như HSSE-Co5 đựng 5% Coban, HSSE-Co8 cất 8% Coban. Loại vật liệu này giúp Mũi khoan máy CNC có độ cứng cao hơn, chịu nhiệt tốt, được tiêu dùng để khoan thép ko gỉ và phổ biến vật liệu cứng khác lên nơi 1100N/mm2. https://machineshop.vn/mui-khoan-cnc-la-gi-cac-loai-mui-khoan-co-khi-pho-bien/ Nhược điểm chính của loại nguyên liệu này là giòn hơn thép gió tiêu chuẩn.
    Wolfram Carbide: còn được biết tới mang cái tên khác là Tungsten Carbide, nguyên liệu này mang độ cứng khôn xiết cao và sở hữu thể khoan rất nhiều đa số loại nguyên liệu, cùng lúc nó cũng chịu nhiệt rẻ và giữ được độ sắc đẹp của cạnh cắt lâu hơn. ngoài ra do đắt và giòn hơn nhiều mang thép, bắt buộc chúng chủ yếu được tiêu dùng để chế tạo những đầu Mũi khoan máy CNC, các mảnh cắt nhỏ trong Mũi khoan máy CNC gắn mảnh. có các Mũi Khoan mang kích thước siêu nhỏ, vô cùng khó để lắp các đầu khoan, chẳng hạn như Mũi khoan máy CNC sử dụng trong những bảng mạch in thì hầu hết thân Mũi khoan máy CNC có thể đều là chất liệu này.
    xoàn đa tinh thể (PCD): là 1 trong những vật liệu cứng nhất trong các nguyên liệu chế tạo phương tiện cắt gọt, vì vậy nó sở hữu đặc điểm nội bật chống mài mòn vô cùng tốt. vật liệu này bao gồm các hạt kim cương, thường dày 0.5mm được liên kết bằng một chất thiêu kết để tạo thành một khối mang kich thước to hơn và sau ấy được dùng để chế tác Mũi khoan máy CNC. Loại Mũi Khoan CNC PCD thường được sử dụng trong các cấp ô tô, hàng không vũ trụ và các cấp cơ khí xác thực khác để khoan những hợp kim nhôm mài mòn, nhựa gia cố bằng sợi cacbon và phổ biến nguyên liệu mài mòn khác.

Share This Page