Dịch vụ cho Thuê xe ô tô đời mới giá rẻ uy tín ở tại Hà Nội

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by nguyennam, Jun 5, 2023.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Dịch vụ cho Thuê xe ô tô đời mới giá rẻ uy tín ở tại Hà Nội
    Thuê xe du lịch Vạn An cho Thuê xe hợp đồng 16 chỗ đến Sapa giá tốt
    Trong dịp tháng mười này, giả dụ bạn Thuê xe du lịch 16 chỗ nơi Sapa của tổ chức Thuê xe du lịch Vạn An sẽ được lợi một tầm giá ưu đãi nhất, giảm 10 – 15% cho toàn bộ những chuyến tới Sapa bằng xe 16 chỗ.
    – Lộ trình: Hà Nội – Sapa – Hà Nội
    – lịch trình dự kiến: 650km/2chiều. bên cạnh đó sẽ phát sinh thêm số km nếu bạn tiêu dùng xe đi thêm các điểm phươt khác tại Sapa.
    – Loại xe 16 chỗ tới Sapa: Ford Transit Luxury đời 2017 – 2018.
    – Giá Thuê xe du lịch 16 chỗ đến Sapa: 7.000đ/km.
    + Giá Thuê xe hợp đồng 16 chỗ nơi Sapa chưa bao gồm VAT và các giá bán nảy sinh thêm km, quãng các con phố, tài xế ăn nghỉ ăn đêm.
    + Giá Thuê xe ô tô 16 chỗ đến Sapa đã bao gồm mức giá xăng dầu và lương tài xế.
    giá thuê xe 16 chỗ hà nội Vì giá xăng dầu mang thể biến động theo thời kì, nên giá có thể thay đổi theo bất cứ thời gian nào.
    – Cung con đường đi Sapa: cung con đường ngắn nhất, thích hợp nhất là cung con đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, chỉ nên năm – sáu tiếng trên xe ô tô, bạn đã được đặt chân tới mảnh đất xinh xắn Sapa.
    sở hữu dịch vụ cho Thuê xe ô tô 16 chỗ đi Sapa của đơn vị Thuê xe hợp đồng Vạn An, bạn hoàn toàn với thể yên tâm về nhà cung cấp của chúng tôi. Cam kết xe đời mới, chất lượng rẻ, êm ái, sạch sẽ, và có nhiều Kinh nghiệm tài xế cung các con phố đèo Sapa của những tài xế, vững chắc bạn sẽ có một chuyến tới khám phá Sapa khôn xiết ý nghĩa và hoàn hảo.
    [​IMG]
    Cẩm nang đến tour du lịch Sapa giá phải chăng
    tour du lịch Sapa thời điểm nào phù hợp nhất?
    mùa tháng 4 – cuối tháng 8: Đây là thời điểm mà Sapa mang phổ biến du khách nơi nhất trong 5. Cũng trong thời gian này, Sapa là thời khắc lập xuân hè buộc phải cảnh ở đây cực kỳ đẹp, có nhiều hoa nhan sắc đua nở, sở hữu các cánh đồng ruộng bậc thang xanh mướt. không khí trong lành, mát mẻ, thời tiết lạnh mát cực kỳ thích hợp cho những chuyến đi du xuân.
    thời khắc tháng tám – đầu tháng 9: Bạn vẫn chưa có cơ hội được nhìn lúa chín vàng thì không thể làm ngơ thời cơ này nơi tháng chín để xem cánh đồng lúa vàng 9 đẹp này nhé. Thuê xe du lịch Vạn An khuyên bạn cần tới vào tầm này mới xem được cảnh đồng lúa 9 vàng, bởi ví như đi vào cuối tháng mười thì đa dạng nơi đã gặt xong lúa mất rồi.
    mùa trong khoảng tháng 10 tới tháng 3 5 sau: Đây chính là thời kì thời kì đông, với nhiều tuyết rơi trong mấy 5 gần đây. địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi sapa uy tín tại hà nội bởi thế, có đa số bạn trẻ tranh thủ thời kì này để được nhìn tuyết rơi tận mắt.
    các điểm tour du lịch ở Sapa
    – vùng cao Cát Cát
    – bản Tả Van
    – bản Tả Phìn
    – Đỉnh núi Fansipan – nóc nhà Đông Dương
    – Hàm Rồng
    – Thác Bạc
    – Cầu Mây
    – Thác tình ái..

Share This Page