Giá bát cố định hay giá bát nâng hạ đâu là sự lựa chọn phù hợp nhất?

Discussion in 'Chợ linh tinh' started by khanhnhi29, Sep 10, 2021.

  1. khanhnhi29

    khanhnhi29 Active Member

    Tìm hiểu về một số ưu điểm cũng như nhược điểm của giá bát nâng hạ và giá bát cố định là cách để các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình. Với sự phát triển của khoa học công nghệ thì sự ra đời của các loại giá bát hiện đại như giá bát nâng hạ hay giá bát cố định là điều dễ hiểu. Đứng trước những sản phẩm như vậy chắc hẳn nhiều bạn sẽ băn khoăn vì không biết nên chọn loại giá bát nào cho căn hộ yêu thương của mình. Trong bài viết này chúng tôi đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm của 2 loại giá bát như đã nói nhằm cung cấp đến bạn đọc
    những thông tin bổ ích nhất.

    Ưu điểm cũng như nhược điểm của giá bát nâng hạ
    Thứ nhất về ưu điểm của giá bát nâng hạ: Đó chính là sự tiện nghi, dễ dàng trong việc úp bát đĩa chỉ bằng các thao tác kéo xuống đẩy lên đơn giản không cần dùng nhiều sức, ngay cả người già, trẻ nhỏ hay người có chiều cao khiêm tốn cũng có thể sử dụng được.
    Thứ hai về nhược điểm của giá bát nâng hạ: Đó chính là vấn đề về giá thành của sản phẩm. Giá của sản phẩm khá cao hơn nữa phải tùy thuộc vào sự thiết kế của bếp mới có thể lắp đặt giá bát nâng hạ bởi giá bát nâng hạ có kích thước cố định nên không phải tủ bếp ở hộ gia đình nào cũng phù hợp.

    [​IMG]Giá bát cố định có ưu điểm và nhược điểm gì?
    Thứ nhất về ưu điểm: giá bát cố định được làm bằng inbox nên độ bền cao, được thiết kế sao cho để được số lượng bát đĩa nhiều nhất. Không chỉ vậy sản phẩm còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng với nhiều loại kích thước và mẫu để lựa chọn.

    Thứ hai về nhược điểm: nếu như tủ bếp của gia đình đã thiết kế tủ bếp trên cao thì sản phẩm sẽ có thể coi là một trở ngại với người già, trẻ em hay người có chiều cao khiêm tốn. Hơn thế nữa với kích thước cố định thì sản phẩm cũng sẽ yêu cầu khoang tủ có kích thước rộng để phù hợp cho việc lắp đặt.

    Vậy dựa vào đâu để lựa chọn giá bát cố định hay giá bát nâng hạ cho gia đình? Có lẽ phải khẳng định rằng cả hai loại giá bát này đều là những sản phẩm mà ai cũng muốn sở hữu nó để tạo nên sự tiện nghi cho căn bếp. Tuy nhiên chúng tôi cho rằng bạn nên dựa vào điều kiện kinh tế cũng như đặc điểm thiết kế tủ bếp của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

    Với những thông tin như đã viết ở trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp ích được cho bạn điều gì đó trong việc đưa ra quyết định nên mua giá bát cố định hay giá bát nâng hạ

Share This Page